Ưng Hoàng Phúc ra mắt MV về 20 năm ca hát, cảm ơn bà xã Kim Cương đã luôn bên cạnh lúc khó khăn

Nhịp sống đô thị | 20:40:00 06/10/2022

Nam ca sĩ chia sẻ cuộc sống từng có thời điểm "đựng tiền cát xê bằng bao tải" cho tới khi "rớt đài" do bệnh tật.

Mới đây, MV Chạm nằm trong chuỗi sản phẩm kỷ niệm 20 năm ca hát của Ưng Hoàng Phúc đã chính thức được trình làng. Người xem có thể nhận thấy qua MV nam ca sĩ gửi gắm rất nhiều tâm tư và gói gọn cả hành trình sự nghiệp của anh đến hiện tại.

Bài hát Chạm được sáng tác bởi chính Ưng Hoàng Phúc.

Ca khúc với giai điệu lắng đọng, lấy cảm hứng từ chính hành trình chinh phục ánh hào quang của nam ca sĩ sinh năm 1981. Gia nhập showbiz với vai trò là thành viên của 1088, song Ưng Hoàng Phúc thật sự đạt đến đỉnh cao sự nghiệp khi anh hoạt động với tư cách ca sĩ solo.

Loạt bản hit như Thà rằng như thế, Mỗi người một nơi, Anh chỉ biết câm nín nghe tiếng em khóc, Vì sao trong lòng tôi, Cắn rứt... đã đưa anh trở thành thần tượng của những thế hệ khán giả 8X, 9X.

Nam ca sĩ bộc bạch: “Đã có thời điểm anh từng cảm nhận mọi thứ xung quanh đều là màu hồng”. Đó là khi cuộc sống của anh dường như có tất cả, thậm chí phải “đựng tiền cát xê trong bao tải”. Sau đó, scandal liên tiếp ập xuống khiến mọi thứ trong mắt anh dường như sụp đổ.

Thời điểm đấu tranh với căn bệnh thoát vị đĩa đệm là khoảng thời gian khủng hoảng nhất với nam ca sĩ. Không chỉ chịu nỗi đau về thể chất mà còn phải đối diện với những ảnh hưởng tâm lý nghiêm trọng khi mọi hoạt động nghệ thuật đột nhiên phải dừng lại.

Chiếc gương trong MV như đại diện cho khó khăn xuất phát từ nội tại của anh.

15 năm sống chung với bệnh tật khiến sức khỏe và giọng hát của Ưng Hoàng Phúc cũng phần nào giảm sút. Lo lắng trước tình hình của nam ca sĩ, một bộ phận khán giả thân thiết khuyên anh ưu tiên việc chăm sóc bản thân. Bên cạnh đó, có một bộ phận lại chỉ trích, phản đối việc anh tiếp tục ca hát và gắn cho anh cái mác “hết thời”. Những lời nói để lại vết thương tâm lý nặng nề cho nam ca sĩ thời điểm đó, sau thời dan dài trị bệnh nhiều người hâm mộ của anh cũng dần rời đi.

Thời gian bị khán giả cho rằng bản thân đã hết thời nên ở nhà kinh doanh, nam ca sĩ thật sự rất áp lực và buồn.

Tuy nhiên giữa những khó khăn đó, anh luôn có bạn bè và người thân bên cạnh động viên, sự xuất hiện của người bạn đời – siêu mẫu Kim Cương trong MV cũng như lời khẳng định tình cảm và thể hiện sự biết ơn với một nửa của mình. Đây là người đã tiếp thêm động lực cho nam ca sĩ chuyên tâm tĩnh dưỡng cũng như bước từng bước "tái sinh" vị thế và tên tuổi.

Gặp gỡ nhau nhờ nghệ thuật, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương bén duyên.Cả hai đã nắm tay nhau đi qua khó khăn để tìm lại hào quang.

Ưng Hoàng Phúc đã chiến thắng được căn bệnh và từng bước củng cố vị thế ở Vpop. Vượt qua bệnh tật đã khó, vượt qua vinh quang của chính bản thân trong quá khứ còn khó hơn, nhưng nam ca sĩ quyết định không bỏ cuộc. Câu hát “Nhưng chính tôi biết tôi đang nghĩ gì, và chỉ tôi biết tôi phải làm gì” chính là lời khẳng định chắc nịch của Ưng Hoàng Phúc về từng bước đi trong hành trình sự nghiệp. Đó là hướng đi kiên định với âm nhạc, gắn bó với đam mê nghệ thuật không bao giờ thay đổi.

Phía sau đoạn hành trình mới, nam ca sĩ đã không còn đơn độc khi có những người bạn và gia đình tiếp sức.Bằng tình yêu bất tận dành cho âm nhạc, nam ca sĩ đã trở lại và củng cố vị thế vững vàng, trở thành những tên tuổi lớn trong làng nhạc Việt.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam