Video: Sau 18 lần trốn thu phí trót lọt, ô tô con Toyota Veloz Cross rúc đuôi xe tải khi định trốn lần nữa

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 15:59:04 06/10/2022

Trong vòng khoảng 2 tháng qua, kể từ ngày 6/8/2022, tài xế lái chiếc ô tô Toyota Veloz Cross này đã bám đuôi xe lớn để trốn thu phí 18 lần.

Vào khoảng 5 giờ 55 phút sáng nay, ngày 6/10/2022, tại trạm thu phí BOT Quảng Trị thuộc địa bàn xã Triệu Giang, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đáng chú ý. Diễn biến của vụ tai nạn đã được camera giám sát của trạm thu phí quay lại.

Video: Sau 18 lần trốn thu phí trót lọt, ô tô con Toyota Veloz Cross rúc đuôi xe tải khi định trốn lần nữa

Qua đoạn video, có thể thấy vào thời điểm trên, chiếc xe tải mang biển kiểm soát 29C-976.95 đang di chuyển qua trạm thu phí BOT Quảng Trị. Bám sát phía sau chiếc xe tải này là ô tô con màu trắng mang thương hiệu Toyota Veloz Cross, đeo biển kiểm soát 74A của tỉnh Quảng Trị.

Khi xe tải dừng đột ngột giữa làn thu phí, chiếc Toyota Veloz Cross đã lao đến và tông thẳng vào đuôi phương tiện này. Cú va chạm mạnh đã khiến phần đầu xe của chiếc Toyota Veloz Cross rúc dưới gầm ô tô tải và bị hư hỏng nặng.

Chiếc Toyota Veloz Cross bị hư hỏng nặng đầu xe sau vụ tai nạn

Chiếc Toyota Veloz Cross bị hư hỏng nặng đầu xe sau vụ tai nạn (ảnh: Dũng CH Nguyễn)

Theo ông Hoàng Gia Đại, Giám đốc Công ty TNHH BOT Quảng Trị, chiếc Toyota Veloz Cross này có dán thẻ thu phí tự động nhưng tài khoản hết tiền. Trong khoảng 2 tháng qua, từ ngày 6/8/2022, chiếc ô tô này đã liên tục bám đuôi các xe khác để trốn thu phí. Tổng cộng, tài xế điều khiển chiếc Toyota Veloz Cross đã trốn thu phí trót lọt 18 lần. Đến lần thứ 19 này thì tai nạn xảy ra.

Được biết, đây không phải là chiếc ô tô đầu tiên trốn thu phí tại trạm thu phí BOT Quảng Trị bằng cách bám đuôi các xe lớn. Ông Đại cho biết, bình quân mỗi ngày có từ 70 - 80 ô tô bám đuôi xe khác để vượt trạm.

Đây cũng không phải là chiếc ô tô con đầu tiên bị tai nạn khi bám đuôi xe lớn để trốn thu phí tại trạm thu phí BOT Quảng Trị. Vào hôm 30/9/2022 vừa qua, cũng có một chiếc ô tô con khác mang thương hiệu Hyundai Grand i10 bị hư hỏng nặng vì tai nạn.

Chiếc ô tô con Hyundai Grand i10 bị tai nạn khi bám đuôi xe tải để trốn thu phí

Chiếc ô tô con Hyundai Grand i10 bị tai nạn khi bám đuôi xe tải để trốn thu phí

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để phân luồng giao thông, khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn kể trên.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam