Võ Đức Trí: 'Trở thành ca sĩ thực lực tuy chậm nhưng chắc, mình muốn sống được với nghề càng lâu càng tốt!'

Nhịp sống đô thị | 20:40:00 06/10/2022

Nam ca sĩ điển trai hứa hẹn thời gian tới sẽ có thêm nhiều dự án với vai trò mới.

Được biết đến sau hai chương trình Giọng hát Việt 2019Tuyệt đỉnh song ca, Võ Đức Trí ngày càng khẳng định bản thân với dòng nhạc ballad và có định hướng rõ ràng. Gần đây nam ca sĩ đã cho ra mắt thêm một ca khúc mới mang tên Nhịp đập và nhận được phản ứng tích cực từ khán giả yêu âm nhạc. Tại buổi phỏng vấn, chàng ca sĩ điển trai đã có những chia sẻ thêm về góc nhìn âm nhạc của bản thân cũng như những dự án sắp tới.

Ca sĩ Võ Đức Trí

Xin chào tất cả mọi người mình tên Võ Đức Trí, khán giả biết Trí qua vai trò ca sĩ và cột mốc quan trọng được mọi người nhớ đến là á quân The Voice 2019.

Chúc mừng trí vừa ra mắt ca khúc Nhịp đập khá ấn tượng, Trí có thể chia sẻ thêm về cảm xúc khi mình làm ca khúc này không?

Ca khúc Nhịp đập là bài hát Trí được tặng vào 4 năm trước nhưng đến tận sau này mới có duyên để làm, vì theo Trí nghĩ từng thời điểm ra ca khúc sẽ là cảm xúc mình trải qua khác nhau và nó vận vào mình ở thời điểm đó. Và tại thời điểm Trí ra ca khúc này sau 4 năm là cảm xúc đã đủ để có thể thể hiện bài hát một cách tốt nhất. 

Hiện tại âm nhạc vừa dễ, vừa khó để đến với khán giả? Dễ nhờ có nhiều nền tảng nhưng khó vì khán giả "kén" hơn, bạn nghĩ sao về nhận định này?

Đối với Trí âm nhạc là món ăn tinh thần đối với tất cả mọi người, chúng ta sẽ không thể nào biết được hết khẩu vị của từng người nên bản thân mình mạnh ở đâu, thích như thế nào thì hãy thể hiện nó ra hết thì chắc chắn sẽ đến với trái tim tất cả mọi người.

Trí nghĩ mình sẽ khai thác góc độ nào hay có lợi thế gì để có thể định nghĩa bản thân?

Sau những bài hát từng cho ra mắt thì khán giả thích Trí ở dòng nhạc yêu đời, giai điệu bắt tai hơn. Nên thời điểm tới Trí sẽ quay trở lại với hình ảnh trẻ trung, nặng động hơn và “thính” hơn nhé!

Điều gì với bạn bây giờ là khó khăn nhất trong âm nhạc? Tìm kiếm ca khúc phù hợp? Kinh tế? Được khán giả biết đến? Hay một sân khấu?

Bản thân Trí ngay thời điểm hiện tại cũng gặp rất nhiều khó khăn về mặt tinh thần cũng như về kinh tế. Trí cũng đang nổ lực hàng ngày để tìm cho mình hướng đi phù hợp nhất cho bản thân và cũng rất mong thời gian tới mình có 1 sản phẩm, 1 bài hit chạm đến tất cả mọi người. Rất hi vọng!

Trí là người làm nhạc chắc cũng cảm nhận được âm nhạc sẽ có cách lan toả khác nhau trên nhiều nền tảng MXH hiện nay như YouTube, Facebook hay TikTok đúng không? Bạn có rút ra được quy chuẩn hay một kinh nghiệm nào để âm nhạc của mình có thể lan toả trên TikTok không?

Yeah một bài hát hay, sản phẩm chất lượng mà không được sự cộng hưởng từ MXH, các nền tảng thì chắc chắn sẽ không bao giờ lan tỏa được cả. Theo Trí TikTok là nền tảng dành cho thị trường, cho các bạn trẻ rất nhiều, nên những ca khúc cũng sẽ mang xu hướng tích cực, năng lượng yêu đời và những giai điệu hiện đại, văn minh hơn thì sẽ thành công trên TikTok thôi.

Gia đình bạn có truyền thống làm nghệ thuật không?

Gia đình chỉ có mình Trí là hoạt động về nghệ thuật, cũng rất may mắn là gia đình ủng hộ Trí về mặt tinh thần rất nhiều nên bản thân mới vững bước đi đến hôm nay.

Nếu chọn giữa việc trở thành hiện tượng âm nhạc tác động vào nền âm nhạc trong nước nhưng cái giá phải trả rất tai tiếng và nghệ sĩ thực lực nhưng phải đến cả chục năm mới được khán giả ngó ngàng tới, bạn nghĩ mình sẽ chọn con đường nào?

Chắc chắn Trí sẽ chọn mình là 1 ca sĩ thực lực rồi, chậm mà chắc vẫn tốt hơn chứ, vì mình muốn sống được với nghề càng lâu càng tốt mà!

Định hướng và dự định của Trí thời gian tới là gì?

Như đã nói trên định hướng của Trí ở thời gian tới là sẽ nghiêng về âm nhạc dành cho các bạn trẻ nhiều hơn, những bài hát có thể làm trend và yêu đời. Ngoài ra Trí cũng thể hiện cho những khán giản yêu thương mình thời gian vừa qua nhiều mặt khác của Trí như về diễn xuất chẳng hạn.

Cảm ơn Đức Trí với những chia sẻ vừa rồi. Hy vọng ca khúc tiếp theo của Trí cũng sẽ sớm ra mắt và đạt được thành công ngoài dự đoán.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam