6 đường chuyền quyết định: Ngôi sao Man United lột xác trong tay Ten Hag

Văn hóa thể thao | 15:37:00 07/10/2022

Diogo Dalot là một trong những cầu thủ hưởng lợi nhiều nhất kể từ khi Erik ten Hag tiếp quản vị trí huấn luyện viên tại Man United.

Trong mùa giải thứ 5 tại Old Trafford, Dalot trở nên xuất sắc hơn bao giờ hết, và chiến thắng đêm qua trước Omonia một lần nữa khẳng định được tài năng của hậu vệ phải người Bồ Đào Nha. Dalot đã tạo ra 6 cơ hội ghi bàn cho các đồng đội, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào trên sân, hơn cả Christian Eriksen với 5 cơ hội.

Dalot đã lột xác mạnh mẽ trong mùa này.

Dalot đã vô cùng thiếu may mắn khi không kết thúc trận đấu với một pha kiến ​​tạo nào. Anh đã làm tất cả những gì có thể để giúp Cristiano Ronaldo ghi bàn trong hiệp hai, nhưng CR7 bằng một cách nào đó lại bỏ lỡ vô cùng đáng tiếc.

Màn trình diễn của Dalot đặc biệt đáng khích lệ khi Man United cũng chơi phòng ngự chắc chắn ở cánh phải, hơn cánh trái của Tyrell Malacia và Jadon Sancho. Anh ấy liên kết tốt với Antony, và cặp đôi này hứa hẹn sẽ hình thành mối quan hệ đối tác ăn ý, ở khâu phòng ngự lẫn tấn công.

Ten Hag có thể an tâm với bộ đôi Antony - Dalot.

Đây là trận đấu thứ 10 của Man United trong mùa giải và Dalot đã đá chính cả 10, điều này phần nào phản ánh tầm quan trọng của anh ấy đối với đội bóng của Erik ten Hag. Thay vì mệt mỏi, màn trình diễn của Dalot cho thấy anh đang tiếp tục cải thiện và khía cạnh tấn công của cầu thủ từng được cho AC Milan mượn đang cải thiện từng ngày.

Cách đây chưa lâu, Dalot cũng đã ghi hai bàn trong đợt tập trung cùng ĐTQG Bồ Đào Nha. Cầu thủ 24 tuổi này đã có một sự thay đổi đáng kể về vị thứ của mình so với một năm trước. Anh hoàn toàn xứng đáng với lời tiên đoán của Jose Mourinho, về một hậu vệ phải tài năng của Man United trong vòng 1 thập kỷ.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam