Á hậu Hoa bình Việt Nam - Quỳnh Châu lộng lẫy tựa nữ hoàng, diễn vedette show 'Inside' của NTK Nguyễn Minh Tuấn

Nhịp sống đô thị | 12:10:00 07/10/2022

Á hậu Quỳnh Châu thu hút mọi ánh nhìn trong show diễn của NTK Nguyễn Minh Tuấn.

Tối 6/10, Inside fashion show của NTK Minh Tuấn quy tụ sự tham gia trình diễn của hơn 60 hoa - á hậu, người mẫu nổi tiếng. Ngoài sự xuất hiện của Miss Universe 2005 Natalie Glebova và Miss World Cambodia 2021 Sary Sovattey, thì vai trò vedette của Chế Nguyễn Quỳnh Châu cũng đem lại không ít tràn pháo tay từ phía khách mời.

Á hậu Quỳnh Châu xuất hiện vô cùng lộng lẫy.

Với sự kết hợp hài hòa giữa âm thanh và ánh sáng, màn trình diễn của Chế Nguyễn Quỳnh Châu càng thêm phần lung linh và đặc sắc. Một thiết kế đầm dạ hội với điểm nhấn nằm ở đôi vai và phụ kiện tựa chiếc vương miện trên đầu. Khoác lên mình một chiếc áo choàng, á hậu Quỳnh Châu sang trọng, quý phái như một nữ hoàng thực thụ.

Đầu tư khoảng 2 tỷ đồng cho show diễn lần này, Nguyễn Minh Tuấn cho biết, BST gồm 70 thiết kế mới, chính là sự bứt phá trong phong cách thiết kế, sáng tạo và vô số những hình ảnh ẩn dụ được đưa vào.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu nổi bật giữa dàn người đẹp.Ánh mắt quyến rũ đầy nữ tính.

Diện trên mình chiếc đầm dạ hội được đính kết tỉ mỉ, á hậu Quỳnh Châu như mang đến một sức sống mới mẻ, con người hòa nhập cùng thiên nhiên với chiếc vương miện được làm như hình hài vỏ ốc.

Dù lịch trình dày đặc sau đăng quang, á hậu Quỳnh Châu vẫn giữ phong độ về thần sắc, vóc dáng. Sau Miss Grand Vietnam, nàng hậu càng tạo được nhiều ấn tượng với giới chuyên môn. Đó cũng chính là lý do, cơ hội xuất hiện trên sàn diễn của Quỳnh Châu ngày càng dày đặc. 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam