Cựu vương V-League thua tan nát trước ‘Chelsea Việt Nam’

Văn hóa thể thao | 18:57:00 07/10/2022

Tiếp đón Bình Dương ở vòng 18 V-League, Đà Nẵng không thể tạo ra bất ngờ và để thủng lưới tới 4 lần trước đối thủ.

Vòng 18, Đà Nẵng đón tiếp Bình Dương trên sân Hòa Xuân. Đây là trận đấu mà cả hai đều muốn có điểm để cải thiện chuỗi trận bết bát của mình. Chính vì vậy, cả Đà Nẵng và Bình Dương đều nhập cuộc với thế trận khá cởi mở.

Đây là trậ đấu mà Đà Nẵng hoàn toàn không làm chủ được thế trận khi thi đấu trên sân nhà. Phút 20 của trận đấu, trong một tình huống tranh chấp Lâm Anh Quang đã để Eydison vượt qua. Ngay sau đó, ngoại binh của Bình Dương dứt điểm đưa bóng qua khe giữa hai chân thủ môn Tuấn Mạnh để mở tỉ số cho đội khách.

Bàn thắng này giúp Bình Dương thi đấu thoải mái hơn. Trong khi đó, đội chủ nhà cũng rất nỗ lực để tìm kiếm bàn thắng. Dẫu vậy, những chân sút của đội bóng sông Hàn lại tỏ ra khá bế tắc trong việc đưa bóng đến lưới của Bình Dương. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 1-0 nghiêng về Bình Dương.

Bình Dương thắng tưng bừng trên sân của Đà Nẵng

Bước sang hiệp 2, Đà Nẵng đẩy cao đội hình với hi vọng đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Tuy nhiên, do miệt mài tấn công, hàng thủ của Đà Nẵng tiếp tục để lộ ra những khoảng trống. Tận dụng, điều này, phút 60 của trận đấu, Thanh Thảo có đường chuyền chọc khe cho Tiến Linh. Chân sút sinh năm 1997 băng xuống, vượt qua Tuấn Mạnh dứt điểm vào khung thành trống để nhân đôi cách biệt cho Bình Dương. 

Phút 65 của trận đấu, chân sút 25 tuổi tiếp tục điền tên mình lên bảng tỉ số với sau khi khống chế bóng tốt và dứt điểm ở khoảng cách 25m. Tiến Linh sau đó cũng rời sân để nhường chỗ cho Vĩ Hào vì chấn thương. Phút 75, Bình Dương có bàn thắng thứ tư nhờ pha lập công của Văn Vũ. Đây cũng là bàn thắng ấn định tỉ số của trận đấu.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam