Fofana lần đầu lên tiếng sau chấn thương ở trận gặp AC Milan

Văn hóa thể thao | 16:47:00 07/10/2022

Hậu vệ đắt giá của Chelsea đã phải rời sân sớm trong cuộc tiếp đón các vị khách đến từ Serie A hồi giữa tuần này tại vòng bảng Champions League.

Trên sân nhà Stamford Bridge, nửa xanh thành London có bàn thắng khai thông thế bế tắc do công của Wesley Fofana. Tân binh trị giá 70 triệu bảng của The Blues tận dụng tình huống lộn xộn trước khung thành AC Milan tung cú ra chân quyết đoán mang về lợi thế cho Chelsea.

Fofana ghi bàn vào lưới AC Milan

Tuy nhiên, may mắn đã không đồng hành lâu cùng Fofana. Cầu thủ người Pháp sau đó gặp chấn thương và buộc phải rời sân nhường chỗ cho Trevoh Chalobah. Hình cảnh cựu sao trẻ Leicester City chống nạng bước đi khó khăn bên đường pitch được truyền thông đăng tải cho thấy vấn đề Fofana gặp phải khá nghiêm trọng.

Mới đây, trung vệ sinh năm 2000 đã đăng tải một bức ảnh lên trang Instagram cá nhân kèm tuyên bố mạnh mẽ: “Từ nụ cười đến những giọt nước mắt, chắc chắn tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn.”

Anh rời sân khá sớm do chấn thương

Theo các tin tức mới nhất do truyền thông xứ sương mù cho biết, Fofana chỉ bị bong gân đầu gối, thời gian vắng mặt tối đa trong khoảng 4 tuần. Đáng chú ý, khả năng cầu thủ người Pháp ra sân ở vòng chung kết cúp bóng đá thế giới (nếu được triệu tập) là rất sáng sủa.

Thông tin này chắc hẳn sẽ khiến cổ động viên Chelsea ‘thở phào’ bởi những chẩn đoán ban đầu từng e ngại Fofana phải ngồi ngoài tương đối lâu. Mùa giải 2021/22, anh từng chấn thương nghiêm trọng và chỉ có thể tái xuất khi Leicester City bước vào những trận đấu cuối cùng.

Fofana cần nạng sau chấn thương

Trước mắt, Wesley Fofana sẽ không thể tham dự trận đấu giữa Chelsea và Wolves vào cuối tuần này. Ngoài ra, trung vệ người Pháp cũng sẽ bỏ lỡ trận lượt về với AC Milan ở Champions League và các trận đấu với Aston Villa, Brentford lẫn Man United tại giải Ngoại hạng Anh.

Việc Fofana tạm thời nghỉ thi đấu sẽ là cơ hội cho Trevoh Chalobah, cầu thủ nổi lên ở mùa trước nhưng không được tin dùng ở chiến dịch hiện tại. Ngoài ra, Kalidou Koulibaly và Cesar Azpilicueta luôn vẫn sẵn sàng để được huấn luyện viên Graham Potter trao cơ hội.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam