Hãy ủng hộ Hoa hậu Hoàn cầu của người Việt Nam mang tầm Quốc tế

Giải trí | 10:27:00 07/10/2022

Việt Nam, một đất nước có hàng ngàn năm lịch sử, với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp; con người thân thiện và cũng là nơi sản sinh ra rất nhiều Người đẹp.

Nhưng, ở phương diện các cuộc thi sắc đẹp, Việt Nam vẫn đang phải chịu sự áp đặt và mua bản quyền từ nước ngoài. Đến nay, chưa có một thương hiệu Hoa hậu của Việt Nam có ảnh hưởng và mang tầm quốc tế.

Chính điều này, đã thôi thúc TRUM JSC bằng mọi giá sở hữu thương hiệu  “ The Miss Global “ với tên tiếng Việt là “ Hoa hậu Hoàn cầu ” để bán bản quyền ngược lại cho các quốc gia và vùng lãnh thổ khác.

Để mong muốn “ mang chuông đi đánh xứ người ” đó trở thành hiện thực, bước đệm đầu tiên đối với Ban tổ chức đó phải là tổ chức thành công cuộc thi “ Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 “ tại Việt Nam.

Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam tuy là lần đầu tiên được diễn ra nhưng Ban tổ chức là những người gạo cội giàu kinh nghiệm nhất Việt Nam về lĩnh vực Hoa hậu. Đó chính là : Chuyên gia Hoàng Ngọc Sự - Người thầy đầu tiên được Quốc tế vinh danh góp công đặt nền tảng đào tạo Hoa hậu tại Việt Nam từ những thập niên 90 của Thế kỷ 20.

Hiện nay, Hoàng Ngọc Sự chính là Giám đốc điều hành của Viện đào tạo Hoa hậu Người mẫu, nơi sản sinh ra nhiều Nam Vương; Hoa hậu và siêu mẫu nhiều nhất tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế. Ngoài chuyên gia Hoàng Ngọc Sự, Ekip sản xuất và các Thành viên Ban điều hành đều có học hàm cao và là người có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực hoạt động nghệ thuật như: 

Tiến sỹ: Phan Vĩnh Phúc; Thạc sỹ Phạm Hoài Phương; Thạc sỹ Chiu Kin Hau; Ekip sản xuất: Đạo diễn Đức Đỗ, Đạo diễn: Phan Đức Vĩnh; Luật sư: Nguyễn Chí Minh Kiên; Chỉ đạo sản xuất: Hà Hương; Hoa hậu thời trang thế giới Kim Sỹ; Hoa hậu Châu Á Huỳnh Tiên; Nam Vương thế giới Trịnh Bảo …

Đến nay. cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam sắp tiến tới Bán kết tại Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hoà và Chung kết tại Thành phố Hồ Chí Minh. Theo như chia sẻ từ Ban tổ chức: “  Là lần đầu tiên diễn ra nên trăm điều khó, nhưng bằng quyết tâm tổ chức một chương trình thành công gây tiếng vang, đưa thương hiệu Việt Nam vươn tầm quốc tế”. Bằng chính tinh thần tự tôn và lòng tự hào dân tộc đó TRUM JSC đã nhận ngay được sự ủng hộ từ những nhà tài trợ, đơn vị đồng hành ngay kể từ khi chương trình còn trong giai đoạn xin giấy phép. Đơn vị tài trợ và bảo trợ tiêu biểu cần kể đến như: Tạp chí Thanh niên - TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; BVote; Booking KOL; Futa Busline; Queen Pearl Phú Quốc; Getfit; Sacombank … Và các đài truyền hình đưa tin: VTV; HTV…

Mong muốn đưa cuộc thi sắc đẹp Việt Nam vươn tầm quốc tế chỉ còn cách Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam đêm Bán kết tại Khánh Hoà và Chung kết tại TP.HCM. Ban tổ chức rất mong muốn có được sự ủng hộ của các Quý cơ quan; Doanh nghiệp và cộng đồng để tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam diễn ra thành công tốt đẹp, mang giá trị bổ ích, thiết thực và lan toả tích cực.

P.V

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam