HLV Jurgen Klopp tự tin về sự trỗi dậy của Darwin Nunez

Văn hóa thể thao | 19:16:00 07/10/2022

Mặc dù đang trải qua giai đoạn hòa nhập khó khăn, tiền đạo tân binh của Liverpool vẫn chiếm trọn niềm tin từ HLV Jurgen Klopp.

Kể từ khi gia nhập Liverpool vào mùa hè năm nay với mức phí chuyển nhượng lên đến 100 triệu euro, Darwin Nunez vẫn chưa thể đáp lại được sự kỳ vọng từ người hâm mộ. Trong hai lần ra sân đầu tiên, tiền đạo người Uruguay bỏ túi cho riêng mình 2 bàn thắng nhưng mọi thứ chững lại từ sau chiếc thẻ đỏ trong trận gặp Crystal Palace.

Trong chiến thắng 2-0 trước Rangers tại đấu trường Champions League vừa qua, một lần nữa Darwin Nunez bị gọi tên vì không thể lập công mặc dù nhận được nhiều sự hỗ trợ từ đồng đội.

Darwin Nunez vẫn chưa thể 'giải hạn' bàn thắng mặc dù tung ra đến 4 cú sút trúng đích

Trong buổi phỏng vấn trước cuộc đại chiến với Arsenal vào cuối tuần, HLV Jurgen Klopp vẫn khẳng định ông rất lạc quan về tương lai của Nunez tại Anfield:

"Hãy nhìn vào những bước di chuyển của cậu ấy và cả những vệ tinh xung quanh cậu ấy. Một trong những thứ mà cậu ấy đã trình diễn rất tốt đó là thường xuyên đặt mình vào một vị trí thuận lợi để dứt điểm.

"Đó là nguyên nhân chúng tôi luôn lạc quan về những thứ sắp đến trong tương lai. Quan trọng hơn là chúng tôi lần nữa trở nên khó lường. Chúng tôi không chơi chỉ duy nhất một hệ thống. Chúng tôi không muốn biến nó trở nên phức tạp quá sức cần thiết nhưng chúng tôi muốn tìm giải pháp tốt nhất để đối đầu với đối thủ tiếp theo".

Klopp tỏ ra rất hài lòng về khả năng chạy chỗ và chọn vị trí của Nunez

Nhà cầm quân người Đức đã khởi đầu mùa giải một cách chật vật. Thậm chí, chiếc ghế của ông tại Anfield cũng dần trở nên nóng hơn bao giờ hết. The Kop chỉ có 2 trận thắng sau 7 vòng đầu tiên tại NHA và đang xếp ở vị trí thứ 9. Họ đang kém đội đầu bảng, đối thủ trực tiếp vào cuối tuần này, Arsenal với khoảng cách 11 điểm.

Đây sẽ là chuyến hành quân khó khăn đến Emirates, nơi các Pháo Thủ có phong độ bay cao đang đợi sẵn. Một kết quả có lợi trước Arsenal sẽ đánh dấu sự hồi sinh của Liverpool và Darwin Nunez vẫn sẽ là một trong những nhân tố quyết định cho mục tiêu đó.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam