Hoa hậu Lương Thuỳ Linh mạo hiểm treo người ở độ cao 5 mét diễn thời trang

Nhịp sống đô thị | 11:20:00 07/10/2022

Tối 6/10, NTK Nguyễn Minh Tuấn đã ra mắt BST INSIDE đột phá, mới lạ trong một không gian đậm chất nghệ thuật. 

Đêm diễn thời trang có sự tham gia của hơn 60 hoa hậu, á hậu, người mẫu nổi tiếng như Lương Thuỳ Linh, Ngọc Thảo, Đoàn Hồng Trang, Bella Vũ, Đoàn Thu Thuỷ, Lý Kim Thảo, Đỗ Nhật Hà, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Nguyễn Vân Anh, Chu Ánh, Nguyên Thảo, Lê Bống…

Khách mời đặc biệt là những người bạn quốc tế của NTK như Miss Universe 2005 Natalie Glebova, Miss World Cambodia 2021 Sary Sovattey…

Miss Universe 2005 Natalie GlebovaMiss World Cambodia 2021 Sary SovatteyDiễn viên - ca sĩ Nhật Kim Anh“Ba Lùi” Nguyên Thảo gây náo động thảm đỏ.NTK Nguyễn Minh Tuấn - Hoa hậu Bella VũTop 3 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022

Với chủ đề viễn tưởng vị lai bao trùm bộ sưu tập lần này, NTK Nguyễn Minh Tuấn muốn gửi gắm đến tất cả những người đã và đang theo dõi hành trình nghệ thuật và thời trang của anh cái nhìn mới mẻ hơn về một nhà thiết kế đã từng rất quen thuộc với các bạn bởi những chiếc đầm lung linh được đính kết một cách tỉ mỉ .

BST gồm 70 thiết kế mới được thực hiện trong 3 tháng với khoảng 20 người, là sự bứt phá trong phong cách thiết kế, sáng tạo trong cách sử dụng chất liệu, đa dạng về phom dáng, chơi đùa với các hình ảnh ẩn dụ.  

Trong thế giới của bộ sưu tập INSIDE, NTK Nguyễn Minh Tuấn được quay trở lại với những mảnh ghép của cá tính, của sự nông nổi ở tuổi đôi mươi, bộc lộ những khao khát thời trang trong anh mà bấy lâu nay bị chi phối, phủ mờ bởi những sản phẩm phục vụ yêu cầu của thị trường. 

Bộ sưu tập được chia ra làm 2 phần chính:

Phần đầu là khung cảnh tươi sáng mới mẻ hiện đại. Khi con người vẫn còn chung sống hòa bình, những điều tiêu cực chưa xâm chiếm lấy cái nhìn hay nhận thức. Với những thiết kế tông màu tươi sáng trên nền form dáng và chất liệu hiện đại. Những thiết kế của phần một sẽ kể cho ta câu chuyện sôi động, nhộn nhịp, sang trọng của một cuộc sống mới: Cuộc sống của những con người tương lai.

Phần sau là giai đoạn trải qua nhiều thế hệ sự tranh đấu, thoái hóa, tụt dốc của những giá trị nếu không biết cách gìn giữ và phát huy. Những hình ảnh trang phục tiếp theo trong phần này mang màu sắc u tối, vỡ nát, máy móc của những sản phẩm công nghiệp hơn. Có những chi tiết phá cách không theo bất kỳ khuôn khổ nào, không theo bất kỳ sự kỳ vọng nào.

Người xem có đôi chút ức chế hoặc khó chịu nhưng đến cuối cùng để thấy được con người có thể tự tạo nên điều kỳ diệu cho chính bản thân mình bằng ý chí để vượt qua tất cả, thì sự bung nở của một chiếc kén chính là tia sáng trong nghịch cảnh, là hình ảnh ẩn dụ cho sự tái sinh.

Sự hỗ trợ tổng hoà của âm thanh, ánh sáng, sân khấu đã giúp những thiết kế của NTK Nguyễn Minh Tuấn được toả sáng trọn vẹn hơn. NTK trẻ đã mạnh tay đầu tư khoảng 2 tỷ đồng cho show diễn cá nhân thứ ba của sự nghiệp. Trong đó phần lớn chi phí để dành cho không gian nghệ thuật sáng tạo đậm dấu ấn của anh là “sân khấu bóng đèn”.

Sân khấu được thiết kế mô phỏng bóng đèn sợi tóc hình tròn với những viên pha lê lấp lánh toả sáng trong không gian. Đây là ý tưởng của NTK trẻ tuổi với ngụ ý thời trang là sân chơi nghệ thuật của những sáng tạo không ngừng, của những ý tưởng, cảm hứng mới luôn sáng loé để thu hút sự chú ý của người khác và toả ra nguồn năng lượng mới, soi rõ mọi vật xung quanh. 

Lê BốngChế Nguyễn Quỳnh Châu

Do sân khấu có hình dạng đặc biệt nên chi phí lắp đặt, thi công sàn, dàn đèn… đều vượt trội hơn các sân khấu bình thường khác. “Tôi đã xác định đây là lần được “chơi đã cái nư nghệ thuật” nên không muốn bất kỳ điều gì trong show phải đi theo một khuôn khổ thường thấy, từ trang phục cho đến sân khấu, trình diễn…”, anh tiết lộ.

Nguyễn Minh Tuấn cảm thấy hạnh phúc vì nhận được sự ủng hộ của những người thân thiết xung quanh để tiếp lửa sáng tạo. Anh từng nói với nhân viên có thể “xếp kho” BST INSIDE sau khi trình diễn nhưng ở giai đoạn sung sức với sáng tạo thì anh vẫn muốn được bứt phá nhiều hơn, chứ không dừng lại ở giới hạn nhất định. 

Ca sĩ Thanh Duy trong hình ảnh của Delilah mang đến ca khúc Follow your dream của nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã khuấy động không khí đêm thời trang. Delilah là nhân vật bên trong của Thanh Duy mới được anh giới thiệu với khán giả để kỷ niệm 15 năm hoạt động nghệ thuật.

Hình tượng này rất phù hợp với ý tưởng show diễn INSIDE của NTK Nguyễn Minh Tuấn. Trong show, Thanh Duy mặc một thiết kế cá tính bằng plastic đỏ rực của NTK trẻ tuổi, tài năng. Hoa hậu Lương Thuỳ Linh đã có phần xuất hiện vedette thật đặc biệt khi giấu mình trong một chiếc kén ở độ cao 5 mét cho phần kết thúc đêm diễn trọn vẹn. 
Miss Universe 2005 Natalie Glebova

Miss Universe 2005 Natalie Glebova và Miss Cambodia 2021 Sary Sovattey lần đầu sải bước trên sàn diễn thời trang cùng với các người đẹp Việt Nam. Hai người đẹp yêu thích những thiết kế của NTK Nguyễn Minh Tuấn nên trở thành khách hàng thân thiết trong nhiều sự kiện quan trọng. Khi nghe tin về show diễn INSIDE, họ đã đến Việt Nam để ủng hộ NTK tài năng với như  những người bạn.

Sau khi kết thúc đêm diễn, cựu hoa hậu Hoàn vũ Natalie chia sẻ: “Đây là một đêm diễn tuyệt vời. Tôi rất ấn tượng với những thiết kế, sáng tạo, trí tưởng tượng của NTK Nguyễn Minh Tuấn. Tôi thấy vinh dự khi được có mặt ở đây để trình diễn cho NTK tài năng. Tôi tin chắc rằng NTK Nguyễn Minh Tuấn sẽ “gây bão” (dẫn đầu) thế giới sớm thôi”

70 bộ trang phục táo bạo, phá cách, bất ngờ do các người đẹp thể hiện rất cuốn hút khiến khán giả không thể rời mắt. Kết thúc đêm diễn, NTK Nguyễn Minh Tuấn đã gửi lời chào nhưng mọi người vẫn còn luyến tiếc chưa muốn về. 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam