Hoa hậu Lương Thùy Linh thần thái 'sắc lẹm' diễn Vedette show 'Inside' của NTK Nguyễn Minh Tuấn

Nhịp sống đô thị | 11:33:00 07/10/2022

Hoa hâu Lương Thùy Linh khiến khán giả không rời mắt bởi màn xuất hiện Vedette từ độ cao 8m trong show thời trang "Inside" của NTK Nguyễn Minh Tuấn.

Đảm nhận vị trí diễn kết màn cho BST "Inside" của NTK Nguyễn Minh Tuấn, hoa hậu Lương Thùy Linh khiến khán giả trầm trồ bởi những đường catwalk điêu luyện và thần thái đầy mê hoặc. Đặc biệt, màn xuất hiện trong vị trí vedette của cô nàng cũng đang "gây sốt" trên mạng xã hội.

Hoa hậu Lương Thùy Linh diễn Vedette cho NTK Nguyễn Minh Tuấn

Cụ thể, Lương Thùy Linh được giấu trong chiếc kén treo ở độ cao khoảng 8m trên trần sân khấu, sau đó được thả trượt xuống đầu đường catwalk. Được sự hỗ trợ của các diễn viên, nàng hậu mở bung kén và bước ra ngoài, thể hiện hình ảnh ẩn dụ cho sự tái sinh trong nghịch cảnh.

Chiếc kén được treo ở độ cao khoảng 8m trên trần sân khấu

Màn vedette đặc biệt của Lương Thùy Linh được gửi gắm ý nghĩa nghệ thuật về việc con người luôn "lột xác", thay đổi để làm mới bản thân. Đây cũng là hình ảnh mà Nguyễn Minh Tuấn muốn truyền tải xuyên suốt bộ sưu tập "Inside" lần này.

Trang phục của Lương Thùy Linh là bodysuit kết hợp corset với chất liệu metallic nổi bật, phối loạt phụ kiện tôn vẻ mạnh mẽ. Đây là hình ảnh hiếm thấy của cô nàng trên sàn diễn vì cô thường được giao những bộ váy dạ hội lộng lẫy lúc làm vedette.

Kết thúc 3 năm nhiệm kì Miss World Vietnam 2019, Lương Thùy Linh vẫn giữ được sức nóng cho cái tên của mình. Không chỉ oanh tạc các sàn diễn, nàng hậu gốc Cao Bằng còn thành công ở nhiều lĩnh vực khác như: MC, kinh doanh,...

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam