Koulibaly bị cựu danh thủ Chelsea 'dằn mặt'

Văn hóa thể thao | 13:58:00 07/10/2022

Kalidou Koulibaly đã bị cựu danh thủ Chelsea lên tiếng 'dằn mặt' sau những màn trình diễn kém thuyết phục thời gian qua.

Chelsea vừa giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước AC Milan trên sân nhà Stamford Bridge ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Cúp C1 châu Âu. 3 điểm có được giúp Chelsea leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, bằng điểm với AC Milan nhưng hơn về hiệu số.

Tuy nhiên, Jason Cundy - cựu danh thủ của Chelsea lại tỏ ra không mấy hài lòng với màn trình diễn của tân binh Kalidou Koulibaly. Dù Koilibaly và các đồng đội giúp The Blues giữ sạch lưới, song cách mà cầu thủ này phòng ngự khiến Cundy lo lắng. 

Koulibaly không có phong độ tốt

“Koulibaly khiến tôi cảm thấy rất lo lắng. Cậu ấy là cầu thủ có kỹ thuật giỏi nhưng lại quá hung hăng trong các pha tranh chấp bóng.

Cậu ấy nên hiểu rằng cần phải nỗ lực hơn nữa trong mọi trận đấu và không phải pha bóng nào cũng có thể giành chiến thắng. Koulibaly phải học hỏi điều này. Cậu ấy đã phạm lỗi hai lần trong hai phút ở trận đấu với AC Milan và những lỗi đó đều có thể dẫn đến việc bị phạt thẻ từ trọng tài.

Tôi vẫn chưa thấy một Koulibaly tại Napoli mà mọi đội bóng muốn có được trong 10 năm qua. Có cảm giác như thể CLB của Ý đã bán cậu ấy đi đúng thời điểm thích hợp”, Jason Cundy chia sẻ với talkSPORT.

Cựu danh thủ Chelsea chê bai Koulibaly

Chelsea chiêu mộ thành công Koulibaly từ Napoli với giá 34 triệu bảng ở mùa hè 2022, kèm theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Sự xuất hiện của tuyển thủ Senegal tại Stamford Bridge mang theo nhiều hy vọng sẽ thay thế khoảng trống mà Antonio Rudiger đã để lại.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam