Người cũ Tottenham khuyên Arsenal chiêu mộ máy quét của Chelsea

Văn hóa thể thao | 19:07:00 07/10/2022

Một gương mặt cực kì chất lượng với thâm niên chơi bóng tại giải Ngoại hạng Anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè năm sau.

Tương lai của tiền vệ N’Golo Kante đang là chủ đề thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ cũng như truyền thông xứ sương mù thời gian qua. Cầu thủ sinh năm 1991 sẽ hết ràng buộc hợp đồng với Chelsea vào tháng 6/2023 nhưng hiện nay quá trình đàm phán không cho thấy tín hiệu khả quan.

Kante đang ở năm cuối hợp đồng với Chelsea

Mới đây nhất, theo nhà báo Santi Aouna của Foot Mercato, Kante rất muốn tiếp tục ở lại thủ đô London nếu phải rời Chelsea vào cuối mùa giải này. Do đó, Arsenal và Tottenham Hotspur là hai ứng viên sáng giá nhất trong cuộc cạnh tranh chữ kí của tiền vệ sinh năm 1991.

Darren Bent, cựu tiền đạo từng khoác áo Gà trống trong quá khứ cho rằng Kante sẽ là sự bổ sung đáng giá cho hàng tiền vệ Pháo thủ, bất chấp cầu thủ 31 tuổi không thật phù hợp với tiêu chí xây dựng đội hình trẻ trung của Mikel Arteta thì những gì Kante có thể mang lại vẫn rất có giá trị.

Darren Bent khuyên Arsenal chiêu mộ Kante

“Nhìn vào những gì Arteta đang cố xây dựng ở Arsenal, tôi không thấy khả năng Kante sẽ gia nhập đội bóng này bởi anh ấy bị xem là đã quá tuổi”, Bent nói trên talkSPORT.

“Nhưng hãy xem xét cả những lợi ích anh ấy có thể mang lại, xét trên tư cách một người mới đến chứ không phải đã tham dự ngay từ đầu. Hãy tưởng tượng anh ấy hợp cùng Partey… anh ấy thật tuyệt vời và sẽ trở thành một trong những người vĩ đại.”

“Nếu Kante được tự do vào cuối mùa giải này sẽ có những đội bóng hàng đầu trên thế giới xếp hàng để có được chữ ký của anh ấy.”

Tiền vệ 31 tuổi muốn ở lại London kể cả khi rời Chelsea

Chuyển đến Chelsea năm 2016 với vị thế nhà vô địch cùng Leicester City, N’Golo Kante tiếp tục cho thấy bản lĩnh khi lên ngôi trong màu áo The Blues năm 2017. Sang 2018, Kante vô địch cúp FA trước khi giúp nửa xanh thành London đả bại Arsenal trong trận chung kết Europa League 2019.  

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam