Sơn Tùng M-TP gọi thẳng anti-fans là 'trẻ ranh, đâm sau lưng'

Nhịp sống đô thị | 12:00:00 07/10/2022

Đây cũng là lần hiếm hoi Sơn Tùng có động thái đối đầu công khai với anti-fans.

Tối 5/10, Sơn Tùng M-TP chính thức đăng tải poster công bố dự án đặc biệt kỷ niệm 10 năm ra mắt mang tên: SKY DECADE. Trên poster ngoài tên của dự án, dòng chữ "The First Gift" đã hé lộ đây chỉ mới là món quà đầu tiên mà nam ca sĩ dành tặng người hâm mộ đã đồng hành cùng anh trong suốt chặng đường 10 năm qua. 

Hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng về dự án sắp tới.

Đúng 10 giờ 10 phút tối 6/10, món quà đầu tiên trong chuỗi dự án SKY DECADE đã chính thức ra mắt. Cụ thể giọng ca gốc Thái Bình đã tung 4 video liên tiếp, bao gồm 1 video Intro, 1 video Lời tri ân dành cho Sky và 2 bài hát Cơn mưa xa dần, Nắng ấm ngang qua.

Đáng chú ý nhất trong cả 4 clip chính là video Intro được anh chàng sử dụng ngôn từ khá "gắt" với loạt đại từ thách thức như bản thân xưng anh, gọi đối phương là "lũ trẻ ranh": "

"Bao lâu, bao lâu, bao nhiêu lâu rồi. Tên anh nằm trên đỉnh cao bao nhiêu lâu rồi?

Tham, sân si bao nhiêu lâu rồi. Đứng từ xa nhìn ngắm thành công của anh bao nhiêu lâu rồi?

Đâm sau lưng anh. Đúng là lũ trẻ ranh. Chẳng có gì hết. Chỉ thế là nhanh.

Bước hết vào đây, tấp hết vào đây làm sao cưng ngăn được ý Trời (SKY) đây.

Nuốt trôi sao được. Khi cưng nghe tên anh. Nuốt trôi sao được. Khi cưng nghe ai hô vang tên anh, tên anh… Sơn Tùng M-TP."

Đoạn âm nhạc dành riêng cho anti-fans được làm thành đoạn rap ngắn chạy melody bắt tai.

Sau loạt ngôn từ cực "chiến", netizens lập tức cho rằng đây là động thái đáp trả của nam ca sĩ đối với những anti-fans luôn tìm cách "phá" mình. Nhiều người còn cho rằng với vần điệu này, khả năng đây sẽ là lyrics của một ca khúc nằm trong dự án kỷ niệm 10 năm hoạt động âm nhạc của Sơn Tùng M-TP.

Trái ngược với thái độ dành cho anti-fans, clip dành riêng cho Sky gây chú ý với thái độ dịu dàng: "Cảm ơn mọi người vì đã luôn ở đấy để nghe, để hiểu, để ủng hộ, để chiến đấu cùng Tùng - một cậu bé yêu âm nhạc đến từ Thái Bình. Từ khi có Sky, Tùng đã tự tin hơn vào bản thân mình. Từ khi có Sky, Tùng không chỉ cố gắng vì bản thân mình nữa. Từ khi có Sky, Tùng đã luôn cảm thấy thứ tình cảm mà mọi người dành cho Tùng, Tùng sẽ chẳng bao giờ có thể đền đáp và trả hết được. Có Sky mới có Tùng của ngày hôm nay."

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam