Tân binh đắt nhất mùa hè của Man United bị chỉ trích vì thi đấu '1 màu'

Văn hóa thể thao | 17:54:00 07/10/2022

Trong chiến thắng 3-2 của Man United trước đội bóng 'nhược tiểu' Omonia, huyền thoại Paul Scholes lần nữa bày tỏ sự thất vọng.

Những cầu thủ bị Paul Scholes gọi tên lần này vẫn là Jadon Sancho và Antony. Cụ thể, trong buổi bình luận trận đấu trên BT Sport, cựu cầu thủ 47 tuổi cho rằng bộ đôi đắt giá của Quỷ Đỏ tỏ ra vô hại trong suốt thời gian trên sân:

"Sancho không bao giờ tìm cách lẻn ra sau hàng phòng ngự đối phương. Cậu ấy luôn cần một hậu vệ cánh nhanh nhẹn hoặc một trung phong mới có thể tạo ra mối liên kết. Và cậu ta gặp bế tắc khi không có được điều đó.

Sancho và Antony bị chú ý rất nhiều trong thời gian gần đây

"Tương tự ở cánh đối diện của Antony, cậu ấy chẳng thể khai thác khoảng trống phía sau. Cậu ấy tỏ ra như cầu thủ một màu.

"Cậu ấy luôn luôn băng cắt vào trong sau đó hoặc là chuyền ngược lại cho hậu vệ cánh, hoặc là tung ra những tình huống dứt điểm. Chúng ta hiểu rằng còn quá sớm để hòa nhập nhưng cậu ấy cần cải thiện hơn nữa".

Đây không phải là lần đầu tiên mà huyền thoại này lên tiếng chỉ trích 2 người đàn em. Trước đó ít ngày, Paul Scholes đã đăng đàn công khai châm biếm việc Antony và Sancho không tích cực trong việc lùi về hỗ trợ phòng ngự.

Paul Scholes mỉa mai 2 người đàn em không tích cực hỗ trợ phòng ngự như Beckham và Giggs

Antony chỉ vừa cập bến Old Trafford vào mùa hè năm nay với mức giá 100 triệu euro và nghiễm nhiên, anh đang là tâm điểm của sự chú ý. Mặc dù có cho mình 2 bàn thắng trong 3 trận đầu góp mặt tại NHA nhưng những đóng góp chung cho tập thể của Antony vẫn chưa thể làm hài lòng tất cả.

Thực tế đây sẽ phải là tình hình chung của Man United và chắc chắn bộ máy mà HLV Erik ten Hag đang xây dựng không thể hoàn chỉnh trong một sớm một chiều. Đây chỉ mới là mùa giải mang tính chất bản lề của một kỷ nguyên mới sắp tới.

Antony sẽ phải cải thiện rất nhiều để đạt được kỳ vọng mà các CĐV Man United dành cho anh

Ít nhất, Man United đang có sự khởi sắc trong lối chơi hơn so với những trận đầu mùa và lịch thi đấu tháng 10 sắp tới sẽ là thước đo chuẩn xác nhất cho trình độ hiện tại của chiến lược gia người Hà Lan cùng những học trò.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam