Thắng trận thứ 9, Arsenal tái hiện thành tích cực khủng

Văn hóa thể thao | 14:01:00 07/10/2022

Giành chiến thắng trong trận đấu thứ 9 kể từ đầu mùa, Arsenal đã tái hiện được thành tích cực khủng trong quá khứ.

Rạng sáng nay 7/10, Arsenal có cuộc tiếp đón Bodo/Glimt trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League.  Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn về mọi mặt, Arsenal tung ra sân đội hình hầu hết là các cầu thủ dự bị.

Dù vậy, Arsenal vẫn dễ dàng có được thắng lợi đậm đà với tỉ số 3-0. 3 cầu thủ lập công cho Arsenal là Eddie Nketiah (23'), Rob Holding (27') và Fabio Vieira (84'). Chiến thắng này giúp Pháo thủ tiếp tục củng cố vững chắc ngôi đầu bảng A với 6 điểm tuyệt đối.

Arsenal đánh bại Bodo/Glimt

Ngoài ra, việc đánh bại Bodo/Glimt còn giúp Arsenal có được chiến thắng thứ 9 kể từ đầu mùa. Trong số 10 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa này, đoàn quân của HLV Mikel Arteta đã thắng 9 trận và chỉ để thua duy nhất 1 trận. Đó là thất bại duy nhất trước MU với tỷ số 1-3 ở vòng 6 giải Ngoại hạng Anh.

Thành tích này giúp Arsenal tái hiện những điều từng làm được trong quá khứ. Cụ thể, 2 lần trước đó Arsenal cũng thắng 9 trận trong tổng số 10 trận đầu mùa là vào các mùa giải 1903-1904 và 2007-2008.

Điều này cho thấy phong độ của Pháo thủ ở thời điểm hiện tại là cực tốt. Tại Ngoại hạng Anh, Arsenal cũng đang chễm chệ trên ngôi đầu bảng. Nếu giữ được mạch trận ấn tượng này, cơ hội để Arsenal giành được danh hiệu vào cuối mùa là rất cao.

Arsenal tái hiện thành tích khủng

Ở trận đấu tiếp theo, Arsenal sẽ đối mặt với thử thách khó nhằn khi tiếp đón Liverpool trên sân nhà Emirates ở vòng 10 giải Ngoại hạng Anh.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam