Thầy cũ bất ngờ liên hệ Kante; Xác định thời điểm Ziyech rời Stamford Bridge

Văn hóa thể thao | 17:54:00 07/10/2022

Tiền vệ người Pháp đang được người thầy cũ của mình liên hệ để chuyển đến đội bóng mới.

Thầy cũ bất ngờ liên hệ Kante

Trong bối cảnh tương lai của N'Golo Kante tại Chelsea chưa rõ ràng, tờ L'Equipe tiết lộ rằng ngôi sao người Pháp vẫn duy trì mối liên hệ với HLV hiện tại của Tottenham Hotspur là Antonio Conte. Chiến lược gia người Italia dẫn dắt Chelsea trong giai đoạn 2016-2018, khi đó Kante là nhân tố quan trọng ở hàng tiền vệ The Blues. Conte cùng Kante đã vô địch Ngoại hạng Anh với Chelsea tại mùa giải 2016/17. 

Mặt khác, Foot Mercato đưa tin rằng đội bóng thành London không có ý định gia hạn hợp đồng với Kante. Nếu không có chuyện gì xảy ra, anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6/2023. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp muốn ở lại London thi đấu, vì thế Arsenal và Tottenham là hai bến đỗ tiềm năng nhất dành cho anh.

Kante có thể sẽ tái ngộ Conte tại Tottenham nếu rời Chelsea.

Tờ L'Equipe tiết lộ thêm rằng Kante sẽ cho bản thân thời gian để tự quyết định tương lai của mình. Nếu thật sự rời Chelsea dưới dạng cầu thủ tự do, anh sẽ là một bản hợp đồng vô cùng hấp dẫn đối với mọi đội bóng lớn nhỏ khắp châu Âu.

Xác định thời điểm Ziyech rời Stamford Bridge

Theo nhà báo Dean Jones, Hakim Ziyech gần như chắc chắn rời Chelsea trong những tháng tới. Ngôi sao người Morocco không nằm trong kế hoạch của tân HLV Graham Potter, do đó khả năng cao anh sẽ bị thanh lý trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Ziyech không còn là cầu thủ cần thiết tại Stamford Bridge.

Ziyech chỉ đá chính 14 trận tại Ngoại hạng Anh dưới thời cựu HLV Thomas Tuchel mùa trước, trong đó có 9 lần thi đấu trọn vẹn 90 phút. Bản thân cầu thủ này cũng muốn tìm bến đỗ mới để được ra sân thường xuyên. AC Milan từng đưa ra lời đề nghị trị giá 25 triệu euro vào tháng 8 cho chữ ký của Ziyech nhưng đã bị Chelsea từ chối. Tờ Manchester Evening News thì đưa tin rằng HLV Erik ten Hag của Man United rất thích chân sút 29 tuổi nhưng đã bị ban lãnh đạo CLB này phản đối.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam