Xuất hiện đại gia 'lắm tiền nhiều của' sẵn sàng chiêu mộ Memphis Depay

Văn hóa thể thao | 20:57:00 07/10/2022

Cầu thủ người Hà Lan được cho là đã lọt vào tầm ngắm của một đội bóng sở hữu tiềm lực tài chính rất mạnh tại giải Ngoại hạng Anh.

Theo đó, tờ Mundo Deportivo ở Tây Ban Nha cho biết câu lạc bộ Newcastle United đã để mắt đến tiền đạo Memphis Depay của Barcelona và có thể chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1994 khi phiên chợ tháng Giêng mở cửa.

Newcastle United để mắt đến tiền đạo Memphis Depay

Mùa này, Depay đã có 3 lần ra sân trong màu áo gã khổng lồ xứ Catalunya và đóng góp 1 pha lập công. Từ vị thế của kẻ bị đẩy ra đường, chân sút người Hà Lan đã nỗ lực ghi điểm trong mắt huấn luyện viên Xavi Hernandez. Một số báo cáo còn cho biết thuyền trưởng Barcelona rất hài lòng về thái độ chuyên nghiệp của Depay.

Thực tế, trong kì chuyển nhượng Hè vừa qua, Depay đã ở rất gần cánh cửa gia nhập Juventus. Đích thân phó Chủ tịch Pavel Nedved thừa nhận trước truyền thông rằng Ban lãnh đạo Old Lady đang cân nhắc chiêu mộ Depay.

Ngôi sao Hà Lan từng được Juventus liên hệ 

Hiện tại, sau khi bán đứt Pierre-Emerick Aubameyang cho Chelsea, hàng tấn công Barcelona vẫn còn rất chật chội. Robert Lewandowski, Raphinha hay tài năng trẻ Ansu Fati mới là những lựa chọn ưu tiên của huấn luyện viên Xavi. Depay gần như là lựa chọn cuối của trong suy nghĩa thuyền trưởng Blaugrana.

Vẫn theo Mundo Deportivo, Newcastle United khá tự tin vào khả năng chiêu mộ thành công Depay nhờ vào tiềm lực tài chính vững mạnh của mình. Bên cạnh đó, The Toon cũng cho rằng cựu cầu thủ Lyon sẽ ra đi để có cơ hội ra sân, đảm bảo suất tham dự vòng chung kết World Cup cùng đội tuyển Hà Lan.

Xavi hài lòng với thái độ của Depay

Về phía Memphis Depay, phương án mà tiền đạo 28 tuổi yêu thích là chuyển đến một câu lạc bộ tham dự Champions League. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng Depay cân nhắc lại điều này nếu anh được nhận các lợi ích khác.

Hiện tại, người cũ của Lyon vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương ở đợt tập trung đội tuyển quốc gia vừa qua và chưa rõ thời điểm tái xuất.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam