The Oasis Riverside chính thức ra mắt với loạt ưu đãi

Bất động sản | 13:26:08 17/10/2022

Ngày 20/10 tới đây đánh dấu dự án The Oasis Riverside được giới thiệu đến đông đảo khách hàng. Theo đó, công ty TNHH Thiết kế - Xây dựng – Địa ốc Việt Nhân, đơn vị phân phối độc quyền chính thức nhận đăng ký giữ chỗ 219 sản phẩm thuộc phân khu The Prime – phân khu đầu tiên của dự án. Trong giai đoạn này, khách hàng sẽ được hưởng đặc quyền từ loạt chính sách ưu đãi cùng chương trình hỗ trợ từ ngân hàng.

Cụ thể, khách hàng mua sản phẩm tại The Oasis Riverside sẽ được tặng ngay 2 năm phí quản lý, cùng phương thức thanh toán linh hoạt, chia nhỏ thành nhiều đợt kéo dài đến 15 tháng. Ngoài ra, chủ đầu tư còn mang đến chương trình hỗ trợ tài chính từ ngân hàng lên đến 80% giá trị trong 30 năm, ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng và miễn lãi suất 12 tháng. Các chương trình ưu đãi này giúp nhiều khách hàng dễ dàng sở hữu sản phẩm và có thời gian cân đối dòng tiền.

Đại diện Địa ốc Việt Nhân – đơn vị phân phối chia sẻ: “Chương trình hỗ trợ ngân hàng là ưu đãi lớn giúp người mua dễ dàng hơn trong việc sở hữu nhà, nhất là trong bối cảnh thắt chặt tín dụng như hiện nay. Việc sử dụng đòn bẩy an toàn từ ngân hàng giúp khách hàng cân đối về tài chính, cũng như tối ưu lợi nhuận và thanh khoản”.

Địa thế ven sông đem lại giá trị vượt trội

Theo các chuyên gia, bất động sản ven sông luôn nằm trong “top” được săn đón nhiều nhất trên thị trường. Nhu cầu cao trong khi nguồn cung giới hạn bởi vị trí đặc biệt, khan hiếm về quỹ đất khiến giá trị của loại hình sản phẩm này không ngừng gia tăng, và luôn cao hơn từ 30 – 40% so với các sản phẩm tương đồng nhưng không gần sông.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa của Thị xã Bến Cát – Bình Dương, trên mặt tiền đường Vành Đai 4 và liền kề Quốc lộ 13, The Oasis Riverside là một trong số ít dự án sở hữu kết nối giao thương thuận lợi mà vẫn đáp ứng không gian sống xanh đầy đủ tiện ích, gần gũi với thiên nhiên và đặc biệt là tầm nhìn hướng sông trong lành, tràn đầy vượng khí.

Khu đô thị The Oasis Riverside nhìn từ trên cao. Ảnh: SNI

“Với hai mặt sông bao quanh, The Oasis Riverside là lựa chọn an cư lý tưởng với tầm nhìn khoáng đạt và không khí luôn trong lành. Bên cạnh đó, nhà ở gần sông luôn được tiếp xúc với nguồn năng lượng tươi mới, tích cực, tốt cho sức khỏe, giúp cư dân có được sự hạnh phúc và bình an”, đại diện Việt Nhân chia sẻ.

The Oasis Riverside được quy hoạch theo mô hình khu đô thị all – in – one với đa dạng các loại hình sản phẩm, bao gồm: khu biệt thự biệt lập, khu nhà ở liền kề, khu shophouse, khu phức hợp thương mại – dịch vụ và khu căn hộ. Chủ đầu tư SNI chú trọng phát triển mảng xanh và tích hợp các tiện ích nội khu hiện đại nhằm nâng tầm trải nghiệm sống đẳng cấp cho cộng đồng dân cư. Có thể kể đến như: Công viên, đường dạo bộ dọc theo bờ sông dài 1100m, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, club house,…

Phối cảnh khu tiện ích The Oasis Riverside. Ảnh: SNI

Bên cạnh lợi thế vị trí và tiện ích nội khu, The Oasis Riverside còn hưởng lợi nhờ đòn bẩy từ các dự án trọng điểm đã và đang hiện hữu xung quanh. Theo đó, dự án nằm đối diện Trường Đại học quốc tế Việt Đức với diện tích 50ha, quy mô đào tạo lên đến 12.000 sinh viên, giảng viên hiện đã bắt đầu đi vào hoạt động. Cũng trong khoảng cách chỉ 2 phút đi xe, Trung tâm thương mại GO MALL với diện tích 3ha cũng sắp được triển khai tại giao lộ Vành đai 4 – Quốc lộ 13.

Ngoài ra, dự án cũng sở hữu vị trí thuận tiện để di chuyển đến Trung tâm công nghiệp – đô thị - dịch vụ Mỹ Phước 1 sầm uất với đầy đủ các dịch vụ tiện ích. Điều này không chỉ giúp The Oasis Riverside hình thành một cộng đồng trí thức văn minh, hiện đại với hệ thống tiện ích trong tầm tay, mà còn mang đến cơ hội lợi nhuận kép vượt trội từ giá trị tài sản gia tăng, khai thác kinh doanh và tiềm năng cho thuê hiện hữu.

Dự án The Oasis Riverside được đông đảo khách hàng quan tâm nhờ địa thế hai mặt tiền sông, vị trí tâm điểm kết nối giao thương thuận tiện cùng những điểm nhấn về quy hoạch và tiện ích.Phân khu The Prime với 219 sản phẩm shophouse, nhà ở liền kề, biệt thự biệt lập sẽ được chủ đầu tư SNI lựa chọn để giới thiệu đến khách hàng trong giai đoạn đầu triển khai dự án. Với mức giá chỉ từ 3,5 – 4,5 tỷ đồng/căn cùng hàng loạt ưu đãi lớn, The Oasis Riverside là dự án tâm điểm thu hút đông đảo khách hàng và nhà đầu tư.

Thông tin liên hệ:

Đơn vị phân phối độc quyền The Oasis Riverside

Công ty TNHH Thiết kế - Xây dựng - Địa ốc Việt Nhân

Hotline: 0902 51 9595

Website dự án: https://theoasisriverside.vn/

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam