Nước Khoáng Kiềm Thiên Nhiên Vikoda đồng hành cùng cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022

Drinks | 11:38:00 19/10/2022

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam năm 2022 là năm đầu tiên được tổ chức, mong muốn tìm kiếm và phát hiện những gương mặt mới, trẻ trung tươi mới và tràn đầy sức sống của thanh xuân của tuổi trẻ. Cuộc thi sẽ không chỉ là một sân chơi để thử thách mà còn là nơi để những tài năng trẻ Việt Nam có thể tự do thể hiện bản thân và khám phá những giới hạn mới của chính mình. Cùng hướng đến vẻ đẹp tự tin, hiện đại bản lĩnh, dám ước mơ, dám thực hiện để hoàn thiện bản thân. Đó cũng chính là điểm chạm giúp thương hiệu Vikoda lựa chọn đồng hành cùng Hoa Hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022.

Được thành lập từ năm 1990, Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa (tiền thân là Xí nghiệp Nước khoáng Diên Khánh), nay thuộc Tập đoàn F.I.T, là đơn vị độc quyền tại Việt Nam khai thác mỏ nước khoáng Đảnh Thạnh với sự cấp phép của Bộ Tài Nguyên và Môi Trường, Bộ Y Tế. Sở hữu một trong những nguồn nước khoáng thiên nhiên tốt nhất trên cả nước, doanh nghiệp đã tung ra thị trường hàng loạt sản phẩm thức uống và giải khát có tác dụng tốt cho sức khoẻ, dẫn đầu là thương hiệu nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda.

Nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda thừa hưởng tinh túy từ nguồn khoáng kiềm Đảnh Thạnh

Nằm sâu dưới chân núi Hòn Chuông thuộc dãy Trường Sơn, nguồn khoáng kiềm Đảnh Thạnh là món quà vô giá thiên nhiên ban tặng cho vùng đất Khánh Hòa, Việt Nam. Nguồn khoáng nằm sâu 220 m dưới lòng đất, xung quanh mỏ nước khoáng là vành đai bảo vệ rộng 30 ha không có bất cứ hoạt động can thiệp hay tác động nào của con người nên dòng nước có độ sạch, tinh khiết nhất.

Kết quả nghiên cứu từ 1977 đến 1999 thực hiện bởi Đơn vị nghiên cứu Nước khoáng, Đại học Dược Khoa, Bộ Y Tế đã chỉ ra, Đảnh Thạnh là nguồn nước thiên nhiên có tính khoáng kiềm tự nhiên hoàn hảo, hàm lượng khoáng nhẹ và độ kiềm pH 9.0, phù hợp uống bổ trợ sức khỏe hàng ngày. Nguồn khoáng kiềm Đảnh Thạnh thuộc loại vi lượng khoáng silic đạt tiêu chuẩn quốc tế, có thành phần ổn định, sánh ngang các nguồn khoáng nổi tiếng thế giới.

 

Nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda hỗ trợ hệ tiêu hóa và tốt cho sức khỏe

Nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda được khai thác từ nguồn khoáng kiềm Đảnh Thạnh, nước khai thác từ nguồn được đưa thẳng vào nhà máy chiết và chỉ qua quá trình lọc thô, tiệt trùng bằng tia cực tím (UV). Sản phẩm sở hữu vị ngọt thanh mát và độ kiềm lý tưởng pH 9.0, cùng các khoáng chất giúp trung hòa axit dạ dày dư thừa, đưa cơ thể trở về trạng thái cân bằng khỏe mạnh tự nhiên, hỗ trợ tích cực cho hệ tiêu hóa và sức khỏe.

Đến hiện tại, nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda đã có mặt tại các nhà hàng, khách sạn cao cấp, các chuỗi siêu thị lớn (Big C, Lotte, Saigon Co.op, Bách Hóa Xanh, Emart…), các chuỗi cửa hàng tiện lợi (Circle K, GS25, Family Mart..), các đại lý nước, cửa hàng tạp hóa trên cả nước và định hướng phát triển thị trường xuất khẩu.

Vikoda hy vọng với sự đồng hành và ủng hộ của mình, cuộc thi sẽ thành công rực rỡ và các thí sinh luôn ở một vẻ đẹp hoàn mỹ nhất và tự tin nhất để chinh phục chiếc vương miện Hoa Hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022.

 P.V

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam