Sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp trẻ Trung đoàn 292 bản lĩnh, trí tuệ, đoàn kết, phát triển

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 15:28:00 21/10/2022

TNV - Đó chính là chủ đề của Toạ đàm sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp trẻ năm 2022 của Trung đoàn 292 đã tổ chức vào sáng ngày 19/10/2022. Tham dự toạ đàm có lãnh đạo, chỉ huy Trung đoàn, đại biểu Phòng chính trị cùng 50 đồng chí đại diện cho sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp trẻ trong toàn Trung đoàn.

Thủ trưởng trung đoàn trao đổi tọa đàm cùng sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp trẻ trung đoàn 292.

Tại buổi tọa đàm, cán bộ, sĩ quan trẻ đã thẳng thắn bày tỏ tâm tư tình cảm, nguyện vọng, trách nhiệm của mình tập trung vào các nhóm vấn đề về thực hiện chức trách nhiệm vụ; công tác XDCQ, QLKL trong toàn Trung đoàn và chế độ chính sách, hậu phương gia đình…đồng thời chỉ rõ những thuận lợi, khó khăn tác động đến đội ngũ cán bộ, sĩ quan trẻ hiện nay. Nhiều ý kiến cũng thẳng thắn chỉ rõ trách nhiệm của bản thân trong thực hiện nhiệm vụ của đơn vị, thực trạng công tác XDCQ, QLKL, phòng chống "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" về tư tưởng, văn hóa, lối sống cũng như phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân, gắn với tự soi, tự sửa trong đội ngũ cán bộ, sĩ quan, QNCN trẻ.

Qua đó, đề xuất và kiến nghị những chủ trương, giải pháp để cấp ủy, chỉ huy, chính ủy, chính trị viên, người chỉ huy, cơ quan chính trị các cấpbồi dưỡng, rèn luyện, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, sĩ quan, QNCN trẻ góp trong xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện “mẫu mực tiêu biểu”, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của đơn vị trong tình hình mới.

Tọa đàm là dịp để cấp uỷ, chỉ huy các cấp nắm chắc tình hình tư tưởng, tâm tư, nguyện vọng và từ đó làm tốt công tác định hướng tư tưởng, xây dựng ý thức, trách nhiệm cho đội ngũ cán bộ, sĩ quan trẻ trong đơn vị rèn luyện bản lĩnh, phát huy trí tuệ, năng lực, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị VMTD “Mẫu mực, tiêu biểu”, hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao./.

Tin,ảnh: Đỗ Phong

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam