Model kid duy nhất góp mặt tại fashion show “Bước chân di sản" là ai?

Sao trẻ, Sao trẻ, Thời trang | 23:00:00 22/10/2022

Mẫu nhí Trần Ngọc Thu Thủy (5 tuổi) với thần thái chuyên nghiệp và những bước catwalk đỉnh cao đã để lại ấn tượng mạnh với công chúng tại fashion show Bước chân di sản.

Vào ngày 20/10 vừa qua, show thời trang Bước chân di sản được diễn ra vào Trung tâm Tinh hoa Làng nghề Việt - Bát Tràng có sự góp mặt của các nhà thiết kế uy tín trong làng thời trang Việt và dàn siêu mẫu, diễn viên nổi tiếng. Đặc biệt, sự xuất hiện của mẫu nhí Trần Ngọc Thu Thủy đã khiến không ít khán giả thích thú. 

Trần Ngọc Thu Thủy - 5 tuổi - là một gương mặt vô cùng mới trong làng thời trang nhí Việt. Với sở thích là vẽ, chơi đàn và chụp ảnh, Thu Thủy đã được mẹ cho đi học mẫu để con được phát huy những tố chất sẵn có. Dù chỉ mới tham gia vào lĩnh vực thời trang được 2 tháng, nhưng với tiềm năng của mình, cô bé đã góp mặt trong rất nhiều các show diễn lớn nhỏ như Hi Autumn 2022,...

Mẫu nhí Thu Thủy được “chọn mặt gửi vàng” để trình diễn bộ sưu tập Sứ của NTK Hà Duy. Khoác lên mình bộ váy trắng đậm chất “tiểu thư”, cô bé gây ấn tượng với màn trình diễn catwalk không khác gì người mẫu chuyên nghiệp. Phần trình diễn đã nhận được cơn mưa lời khen từ các khách mời cũng như nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên gia.

Khác hẳn với hình ảnh “công chúa” trên sàn catwalk, phía sau hậu trường, Thu Thủy lại trở thành một em bé dễ thương, gần gũi và một chút bẽn lẽn khi được chụp ảnh bên cạnh dàn khách mời của chương trình. Hy vọng rằng trong thời gian tới, model kid Thu Thủy sẽ tiếp được trau dồi, rèn luyện để thực hiện được ước mơ trở thành một người mẫu nổi tiếng.

 A.T

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam