Thăm trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, La Habana

Giới trẻ | 10:30:00 22/10/2022

Sáng ngày 21/10/2022 (giờ địa phương), đoàn đại biểu cấp cao thanh niên Việt Nam đã tới thăm trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, Thủ đô La Habana, Cuba

Thăm ngôi trường mang tên người anh hùng thanh niên Việt Nam, đồng chí Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư thường trực Trung ương Đoàn, Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam nhấn mạnh đây là biểu tượng của mối quan hệ đặc biệt, tình anh em keo sơn, gắn bó Việt Nam - Cuba. Đến thăm trường, đoàn rất ấn tượng vì các em thiếu nhi rất ngoan và rất giỏi, các em hiểu và kể về anh Nguyễn Văn Trỗi rất hay. Đồng chí Nguyễn Ngọc Lương chia sẻ ở Việt Nam cũng có rất nhiều ngôi trường, nhiều công trình kỷ niệm mối quan hệ giữa hai nước, và các em thiếu nhi cũng biết, cũng yêu José Martí và Fidel Castro giống thiếu nhi Cuba.

 

Đồng chí mong muốn các thầy cô tiếp tục giáo dục các em về những người anh hùng Cuba và Việt Nam, chúc các thầy cô trở thành những người anh hùng trong giáo dục và đào tạo, các em thiếu nhi là những anh hùng nhỏ tuổi trong học tập và rèn luyện, mỗi người chúng ta là những anh hùng trong vun đắp mối quan hệ hai nước.

 

Đoàn tham quan nhà trường, tham dự một số hoạt động ngoại khoá của học sinh và gửi tặng nhà trường những phần quà ý nghĩa.

Sau đó, đoàn lên đường về Việt Nam, kết thúc tốt đẹp chuyến thăm và làm việc tại Cuba.

P.V

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam