Mỹ phẩm Mos Mos đồng hành cùng TOP 5 cuộc thi “Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022”

Chưa được phân loại | 16:29:00 27/10/2022

Mỹ phẩm Mos Mos hân hạnh là một trong những nhà tài trợ đồng hành cùng các thí sinh “Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022”.

Tối 22/10, đêm chung kết cuộc thi “Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022” đã chính thức được diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP. Hồ Chí Minh với sự tranh tài của 30 thí sinh đến từ khắp cả nước.

Qua nhiều phần thi Top 5 đã lộ diện sau phần thi trang phục dạ hội gồm: Nguyễn Thị Nga, Lê Thị Hương Ly, Phan Thị Minh Tâm, Đặng Thị Phương Uyên, Phạm Kim Ngân.

Top 5 người đẹp “Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022” cùng với “Dược Mỹ phẩm Mos Mos”

Đồng hành trong đêm chung kết có thương hiệu Mos Mos, là thương hiệu mỹ phẩm của Công Ty TNHH Dược Mỹ phẩm Mos Mos Quốc tế, được thành lập và điều hành bởi doanh nhân Sa Bình, một chàng trai người Hmong được nhiều người biết đến với vai trò NTK thời trang với những Bộ sưu tập đầy ấn tượng từ chất liệu thổ cẩm Hmong.

 Doanh nhân, NTK Sa Bình ( Bên trái)

Thương hiệu Mỹ phẩm Mos Mos hoạt động gắn liền với sứ mệnh "Cải thiện vẻ đẹp toàn diện và truyền cảm hứng cho chị em phụ nữ Dân tộc thiểu số luôn tự tin làm đẹp, dám ước mơ, dám thực hiện để hoàn thiện bản thân ”,qua chia sẻ được biết, Đại diện Mos Mos CEO Sa Bình nhận thấy các giá trị của cuộc thi “Hoa hậu Hoàn cầu 2022” rất phù hợp với sứ mệnh Mos Mos đang theo đuổi và quyết định trở thành nhà tài trợ đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 để cùng nhau lan tỏa thông điệp“Beauty Vietnam” tôn vinh vẻ đẹp tự tin của người phụ nữ trong thời hiện đại, bản lĩnh, dám ước mơ, dám thực hiện để hoàn thiện bản thân.

Với sự nỗ lực đầu tư nghiên cứu một cách nghiêm túc và không ngừng hoàn thiện trước khi ra mắt, Mos Mos đã chứng minh mình là một thương hiệu có tâm, có tầm khi không chỉ chú trọng đến việc phát triển thương hiệu mạnh nhất, lớn nhất thị trường kinh doanh hệ thống mà còn mong rằng sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng và trải nghiệm tuyệt vời cho nhà phân phối.

Bên cạnh đó, ???????????? ???????????? mong muốn góp phần tạo thêm cơ hội kinh doanh cho các chị em làm việc đồng áng, các mẹ bỉm sữa và khơi nguồn cảm hứng khởi nghiệp cho thế hệ trẻ học sinh- sinh viên trong cộng đồng luôn nâng cao tinh thần học hỏi, phát triển bản thân dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào.

“Mos Mos” bắt nguồn từ Tiếng Mông có nghĩa là trắng sáng mịn màng như làn da em bé.

 Hình ảnh sản phẩm Mos Mos

S.T

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam