Đặng Phương Linh - mẫu nhí đa tài

Sao trẻ, Sao trẻ, Thời trang | 10:36:00 10/11/2022

TNV - Đặng Phương Linh 11 tuổi hiện đang học lớp 6A8 trường THCS Nghĩa Tân Quận Cầu Giấy- Hà Nội là người nổi tiếng của làng người mẫu nhí Việt Nam. Phương Linh luôn khiến công chúng ấn tượng mạnh với những màn trình diễn catwalk điêu luyện, phong cách tạo dáng chuyên nghiệp. Thậm chí, cô bé còn được ví như phiên bản nhí của siêu mẫu Xuân Lan.

Tên tuổi của Đặng Phương Linh hiện đang được mọi người yêu mến và tiếp tục xướng tên như một “hiện tượng kỳ lạ ” trong làng mẫu trẻ sau Tuần lễ Thời trang thu đông 2022 - Look Autumn Winter Fashion Week  (LAWFW 2022) vừa qua. 

Được biết, ở trường Phương Linh là cô học trò ngoan và khá năng động, tham gia hầu hết các hoạt động của trường. Năm 9 tuổi Đặng Phương Linh đạt giải Hoa khôi nhí Thăng Long Hà Nội. Cuối năm cấp 1 vùa qua Đặng Phương Linh đã tự tin với vai trò đạo diễn tiết mục múa và hát cho cô chủ nhiệm và các bạn tham gia biểu diễn trong  lễ bế giảng năm học 2022 trước toàn trường. 

Song song việc hoạt động nghệ thuật, Phương Linh còn duy trì đam mê hội hoạ. Em từng đạt giải 3 vẽ tranh Thành phố. Giải 4 cuộc thi vẽ tranh Quốc Tế ở Myanma.

11 tuổi Đặng Phương Linh luôn là gương mặt thu hút nhất trong những show thời trang lớn, trình diễn tự tin không thua kém gì những đàn chị lâu năm.  Dù mới bước chân vào nghề, em đã tham gia các sự kiện thời trang lớn và đạt khá nhiều  thành tích như: Giải siêu mẫu nhí suất sắc do tạp chí Beauty Family bình chọn. Top 20 siêu mẫu nhí suất sắc nhất của Sao style Award. Năm 2019 với thành tích: Gương mặt Thiên Thần Angel Baby 2019, giải Festival Student Elegant Miss Thăng Long 2019. Là cộng tác viên của VTV chương trình Kết Nối Yêu Thương.  Năm 2020 Đặng Phương Linh là một trong những vũ công nhí suất sắc vai Công Chúa Tuyết trong vở kịch" Công Chúa Ngủ Trong Rừng" của Nhà Hát Vũ Kịch Việt Nam được công diễn ở Nhà Hát Lớn Hà Nội. 

Là gương mặt khả ái với lịch quay dày đặc cho các chương trình quảng cáo, quay phim, chụp hình mẫu cho các thương hiệu thời trang như Celio, Ivy moda, Canifa........

Ngoài đời Phương Linh là một cô bé ham học hỏi có kỹ năng quan sát, phát ngôn khi cần. Dù nổi tiếng sớm, được nhiều người yêu mến, song Phương Linh vẫn giữ cho mình sự hồn nhiên. Cô bé cư xử lễ phép, đúng mực với người lớn, bạn bè đồng trang lứa. Nhưng khi lên sân khấu hoặc đứng trước ống kính, cô bé dường như lột xác hoàn toàn. Cho dù là trang phục cá tính hay những bộ váy công chúa thì Phương Linh cũng giữ được vẻ đáng yêu, đầy thu hút. Vì có khuôn mặt lạnh lùng, phong cách diễn của em cũng thiên về sự cá tính.

 Hiện Phương Linh là một trong những người mẫu nhí đắt show của Hà Nội. Gia đình không có ai theo nghệ thuật nhưng từ nhỏ em đã rất đam mê sân khấu. Cô bé tâm sự:  “Em rất thích trình diễn thời trang và mong muốn sau này sẽ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp hoặc một hoa hậu. Em sẽ luôn cố gắng nỗ lực mỗi ngày. Em luôn có một ước mơ là học thật giỏi để sau này kiếm được thật nhiều tiền để mua cho bố mẹ ngôi nhà thật to và đẹp, được chăm sóc bố  mẹ khi về già”. 

Hiện tại, Đặng Phương Linh chưa định hướng hẳn sẽ theo môn nghệ thuật nào. Mẹ của em  vẫn đang quan sát khả năng để hướng Phương Linh theo đúng như khả năng em hiện có. 

Chị Thu mẹ của em chia sẻ: "Chúng tôi thấy cháu rất đam mê, bên cạnh đó cũng muốn cho con được trải nghiệm ở một sân chơi giành cho lứa tuổi thiếu nhi nên ủng hộ cháu, còn sau này cháu có tiếp tục theo đuổi nghề người mẫu chuyên nghiệp hay không thì chưa thể khẳng định chắc chắn, bởi cháu mới chỉ có 11 tuổi, nhiệm vụ chính của cháu vẫn là học tập, nhiều thứ có thể thay đổi theo thời gian. Tuy nhiên, nếu cháu quyết tâm theo đuổi chúng tôi cũng sẽ ủng hộ cháu.  Tôi biết nghề mẫu rất vất vả, đòi hỏi phải có niềm đam mê và yêu thích mới theo đuổi được. Tôi hướng con đến môi trường này với mong muốn rèn luyện được kỹ năng sống cũng như làm việc". Với hành trang là kinh nghiệm, là bản lĩnh. Tin chắc rằng Đặng Phương Linh  sẽ trở thành gương mặt sáng giá trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật trong tương lai. 

A.T

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam