Chính thức diễn ra sự kiện Demo Day thuộc chương trình Tăng tốc khởi nghiệp toàn cầu GMEP 2022

Khởi nghiệp | 07:11:00 11/11/2022

TNV - Sáng ngày 10/11, sự kiện Demo Day thuộc chương trình Tăng tốc khởi nghiệp toàn cầu GMEP 2022 (Global Market Expansion Program 2022) do VSV Capital phối hợp với KISED (Viện Phát triển Khởi nghiệp & Doanh nhân Hàn Quốc) và Lotte Ventures đã được tổ chức tại Hà Nội.

Ông Hàn Ngọc Vũ – CEO Ngân hàng Quốc tế VIB / General Partner VSV Capital phát biểu khai mạc sự kiện

GMEP (trước đây được biết đến với tên gọi GAPS – Global Acceleration Program for Startups, từ 2018 tới 2021) là chương trình do VSV Capital kết hợp cùng chính phủ Hàn Quốc nhằm hỗ trợ các startup Hàn Quốc khám phá thị trường Việt Nam, kết nối với các cố vấn trong nước và những người có tầm ảnh hưởng trong hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam.

Các startup GMEP 2022 và đội ngũ VSV Capital tại Orientation Day

Trở lại vào năm 2022, sự kiện này đã đánh dấu năm thứ 5 liên tiếp VSV Capital tổ chức GMEP và có tổng cộng 14 công ty đã được lựa chọn để tham gia chương trình năm nay. Tại Việt Nam, các startup được hỗ trợ không gian làm việc chung, tham gia những buổi cố vấn 1:1, trải nghiệm thực tế doanh nghiệp tại Việt Nam và đặc biệt là nhận được sự đồng hành từ mạng lưới chuyên gia và đối tác rộng lớn của VSV.

Với kinh nghiệm tổ chức các chương trình tăng tốc khởi nghiệp nói chung từ 2014 cho tới nay, VSV Capital với cương vị một trong những Quỹ đầu tư mạo hiểm hàng đầu và lâu đời nhất tại Việt Nam đã khẳng định được chất lượng chương trình khi có hơn 50 startup Hàn Quốc đã được tăng tốc thành công thông qua GMEP.

Buổi cố vấn 1:1 của chuyên gia VSV và startup

Demo Day là sự kiện kết thúc thuộc khuôn khổ chương trình GMEP 2022, trong đó, các startup sẽ có cơ hội được giới thiệu về ý tưởng, mô hình doanh nghiệp và kết quả tăng trưởng của mình trong thời gian vừa qua trước những người tham dự. Ngoài 14 startup thuộc chương trình, sự kiện dự kiến sẽ quy tụ các nhà đầu tư, các lãnh đạo doanh nghiệp và các đại diện từ Chính phủ đến từ Việt Nam, Hàn Quốc và Singapore.

Hình ảnh Fintech Demo Day do VSV Capital đồng tổ chức với Welcome Bank of Korea. 

 Hải Hà

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam