Tỉnh đoàn Thái Nguyên phối hợp tổ chức Chương trình “Gặp gỡ những gương mặt khởi nghiệp”

Giới trẻ, Đoàn, Hội, Đội | 03:45:00 12/11/2022

Lấy bối cảnh homestay Hoàng Nông Farm - Mô hình khởi nghiệp của một thanh niên tại huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên, khách mời cùng nghe những câu chuyện của cộng đồng Start up Thái Nguyên, để trao cảm hứng và nguồn động lực trong hành trình khởi nghiệp của mình.

Để có một hệ sinh thái khởi nghiệp vững mạnh đòi hỏi sự cộng tác của nhiều thành tố, bao gồm doanh nhân, doanh nghiệp, nhà nghiên cứu, chính phủ và nhiều thành tố khác. Với vị thế đại học vùng đứng thứ 3 toàn quốc, Đại học Thái Nguyên là nơi cung cấp nhân lực trẻ, có sức sáng tạo, là địa chỉ tiềm năng cho tương lai đổi mới sáng tạo của địa phương. Tinh thần và văn hóa khởi nghiệp đang được hun đúc và thúc đẩy ngay từ chính các nhà trường.

Chương trình không chỉ chia sẻ bài học khởi nghiệp mà còn là nơi truyền cảm hứng và ý chí, tinh thần khởi nghiệp, qua đó gắn kết - Cùng tạo dựng nên những giá trị có lợi cho cộng đồng khởi nghiệp và xã hội. Xây dựng quốc gia khởi nghiệp, các trường đại học đang thể hiện rõ vai trò gắn kết, định hướng phát triển đại học đổi mới sáng tạo, tinh thần khởi nghiệp lan tỏa mạnh mẽ trong tất cả các hoạt động khởi nghiệp. Đồng thời, phát huy vai trò đồng hành của tổ chức Đoàn trong việc hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp góp phần tham gia phát triển kinh tế và làm giàu chính đáng trên mảnh đất quê hương.


PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam