Hệ thống cửa hàng thực phẩm Co.op Food khởi động mùa kinh doanh Tết 2023, bắt đầu giảm giá hàng trăm mặt hàng

Doanh nhân, Hội nhập | 14:10:00 25/11/2022

TNV - Ngày 24/11, hệ thống cửa hàng thực phẩm Co.op Food đã khởi động thành công tốt đẹp chuỗi chương trình Kinh Doanh Tết 2023 với chủ đề “Khai Xuân Xanh - Gieo Lộc Lành”. Chương trình sẽ diễn ra liên tục trong 59 ngày từ 24/11/2022 đến 21/01//2023, với nhiều ưu đãi giảm giá từ 20% đến 50% cho gần 25.000 sản phẩm hàng hoá phục vụ thị trường Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Điểm nhấn nổi bật trong chương trình chính là buổi Lễ Khởi động chương trình được tổ chức tại 05 cửa hàng Co.op Food đại diện cho đại diện cho 5 đầu cầu trên toàn quốc.

- Co.op Food Lê Văn Thọ 234 Địa chỉ: 189 Lê Văn Thọ, Phường 08, Quận Gò Vấp, TP.HCM

- Co.op Food HN Hapulico Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

- Co.op Food CT Lê Hồng Phong Địa chỉ: 44/13, Lê Hồng Phong, Phường Bình Thủy, Quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ

- Co.op Food BD Lê Hồng Phong Địa chỉ: 451 Lê Hồng Phong, Phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

- Co.op Food BH Huỳnh Văn Nghệ 17 Địa chỉ: 17/7B Huỳnh Văn Nghệ, Khu phố 2, Phường Bửu Long, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Buổi lễ đánh dấu chương trình khuyến mãi hàng Tết lớn nhất năm chính thức bắt đầu. Đến với buổi lễ được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh, Co.op Food hân hạnh đón tiếp sự có mặt của cơ quan ban ngành địa phương: Ông Nguyễn Văn Tuấn Anh – đại diện Phòng Kinh Tế quận Gò Vấp, Ông Thái Gia Bảo – Phó Chủ tịch UBND phường 8, quận Gò vấp; về phía Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM – Saigon Co.op và hệ thống cửa hàng thực phẩm Co.op Food: Bà Nguyễn Lê Hồng Xuân – Phó Giám đốc Công ty TNHH MTV Thực phẩm Saigon Co.op (Co.op Food) và cùng rất nhiều đại diện nhà cung cấp khác như: Heineken, Frieslandcampina, Vissan, Coca Cola, Ajinomoto…

Tại TP. Hà Nội, Co.op Food hân hạnh đón tiếp Bà Lê Thúy Hà - Phòng Quản Lý Thương Mại Sở Công Thương TP. Hà Nội, Ông Nguyễn Tuấn - Đài Truyền hình Hà Nội, Ông Nguyễn Phi Hải - Đại diện BQL Hapulico Complex đại diện cơ quan ban ngành tại địa phương và Bà Trần Thị Thu Tâm - Phó Giám đốc Công ty Co.op Food chi nhánh Miền Bắc đến tham dự buổi lễ.

Bà Nguyễn Lê Hồng Xuân – Phó Giám đốc hệ thống Co.op Food cho biết năm nay, để tạo điều kiện cho người tiêu dùng chủ động sắm sửa, chuẩn bị Tết, hệ thống cửa hàng thực phẩm Co.op Food đã bố trí các gian hàng Tết tập trung trưng bày các mặt hàng giảm giá, khuyến mãi theo từng nhóm hàng và sắp xếp các đợt giảm giá riêng theo thứ tự ưu tiên mua sắm của khách hàng.

Theo bà Nguyễn Lê Hồng Xuân, việc áp dụng chương trình giảm giá sớm, kéo dài với mức giảm giá hấp dẫn từ nay đến cuối năm là nỗ lực không chỉ của Co.op Food, mà còn của hệ thống cửa hàng bán lẻ Saigon Co.op nhằm tích cực đồng hành cùng những khó khăn của người tiêu dùng trong 1 năm có quá nhiều biến động, khủng hoảng kinh tế. Có đến hàng ngàn mã sản phẩm Tết được giảm giá đậm, mức giảm tối đa lên đến 50% giá trị kèm thêm những hoạt động khuyến mãi cộng thêm như tặng quà, điểm thưởng, phiếu quà tặng... Đặc biệt, những ngày cận Tết, Co.op Food sẽ tăng cường nhóm hàng thực phẩm tươi sống, các món chế biến sẵn để gia tăng tính tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái, cùng chung tay chia sẻ một phần nào đó đến người dân có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết sắp tới. Co.op Food đã tổ chức Gian Hàng 0 Đồng với chủ đề “Ấm Tình Bữa Cơm Việt”, Co.op Food phối hợp cơ quan địa phương trao tặng hàng ngàn phiếu đi chợ cho bà con có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống, làm việc xung quanh khu vực cửa hàng tổ chức Lễ Khởi động. Bà con có phiếu sẽ được chọn mua 3 mặt hàng nhu yếu phẩm (gạo, đường, sữa, nước mắm, trứng) tại gian hàng với giá 0 đồng.

Với mong muốn hiện thực hóa ước mơ của khách hàng và cùng khách hàng góp cây xanh xây dựng một tết xanh. Co.op Food triển khai chương trình Cây Nêu: Treo nguyện ước- gieo lộc lành. Cây nêu là một phong tục đẹp, giàu ý nghĩa có từ lâu đời trong truyền thống văn hóa Việt Nam. Dựng Cây Nêu cũng là để đầu năm ngọn nêu vươn lên đón ánh nắng - sức sống xuân, gửi gắm ước nguyện của con người trong mùa xuân mới. Mỗi khách hàng khi đến mua sắm tại Co.op Food ghi lời nguyện ước lên vải đỏ treo lên cây nêu. Mỗi ngày Co.op Food sẽ nhờ Khách hàng đại diện chọn 40 khách hàng tại 40 cửa hàng có trang bị cây nêu trên toàn quốc may mắn trao tặng chậu hoa. Chương trình diễn ra liên tực 59 ngày với hơn 2.000 chậu hoa xanh thắm sẽ được trao tặng đến khách hàng. Kết thúc chương trình Co.op Food sẽ chọn 1 điều ước thiết thực nhất của khách hàng để hiện thực hóa.

Các hoạt động nổi bật áp dụng 59 ngày liên tục bao gồm:

1. Giảm giá các mặt hàng thực phẩm tươi sống: “Tươi Mới Mỗi Ngày” luân phiên giảm giá mỗi ngày sẽ có các mặt hàng tươi sống với khuyến mãi sốc mua 01 tặng 01 (rau gói, trái cây đóng hộp/vỉ…) Đặc biệt là các Combo Thực phẩm Tươi sống cho gia đình với giá ưu đãi chỉ 99.000đ và 149.000đ.

2. Giảm giá các mặt hàng thực phẩm công nghệ: “Sinh Nhật Vàng - Rộn Ràng Tri Ân”, “Mua nhiều ưu đãi lớn”, “Siêu ưu đãi – Deal khủng cuối tuần”, “Giá Tốt Bất Ngờ” giảm giá hơn 80% cho các sản phẩm kèm điều kiện hóa đơn đơn giản.

3. Giảm giá các mặt hàng hoá mỹ phẩm: “Giá sốc giảm tận gốc”, “Lễ Hội Xả Hàng”, “Lễ Hội Giặt Xả - Thơm Áo Sạch Nhà” giảm giá sâu cho các sản phẩm nước giặt, bột giặt, nước xả, nước lau sàn dế từ các thương hiệu nổi tiếng như Comfort, Omo, Aba, On1, Thale, Downy…

4. Chương trình khuyến mãi Tết: “Tết Tiện Lợi, Tết An Khang” áp dụng cho các mặt hàng Giỏ Quà Tết với mức giá từ 199.000đ đến 999.000 đồng và “Mứt Tết Ba Miền” giảm giá 10-20% các sản phẩm bánh mứt đặc trưng tại từng miền.

5. Chương trình “Đến Co.op Food Nhận Bao Lì Xì - Tết Này Vui Hết Ý” nhận ngay 01 xấp bao lì xì Tết Co.op Food khi khách hàng mua sắm với giá trị hóa đơn từ 300.000đ trở lên

6. Chương trình “Tết Sum Vầy - Quà Vui Đông Đầy” nhận 01 Bộ tô sứ có nắp hoặc 01 Phiếu mua hàng 50.000 đồng dành cho các khách hàng thành viên của hệ thống Saigon Co.op tích luỹ cộng gộp hóa đơn mua hàng đạt giá trị từ 1.999.000đ trở lên.

7. Chương trình “Tích Điểm Bạn Thân – Nhận Quà Cực Chất” nhận ngay 01 phần quà hàng nhãn riêng Co.op dành cho các khách hàng thành viên của hệ thống Saigon Co.op khi mua Combo 3 miền và tích luỹ đủ 8 điểm Bạn Thân.

8. Chương trình tặng điểm thưởng cho khách hàng thành viên gồm “Ưu đãi thành viên – Thêm ngàn điểm thưởng” khi mua các sản phẩm quy định được nhân 5, nhân 6 điểm thưởng; “Thứ Ba – Thả ga tích điểm” khách hàng thành viên cấp độ Bạc, Vàng, Bạch Kim được tích 15 điểm được tặng 5 điểm thưởng hoặc 10 điểm thưởng.

Chi tiết chương trình vui lòng liên hệ hotline Tổng đài CSKH 1900.555.568 hoặc gửi tin nhắn vào Fanpage CO.OP FOOD.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam