Erik ten Hag lần đầu lên tiếng về sự ra đi của Cristiano Ronaldo

Văn hóa thể thao | 19:24:51 07/12/2022

Huấn luyện viên Erik ten Hag tuyên bố Man United luôn sẵn sàng hướng về phía trước sau sự ra đi bất ngờ của Cristiano Ronaldo.

Man United đã chấm dứt hợp đồng với Cristiano Ronaldo sau cuộc phỏng vấn gây chấn động của siêu sao người Bồ Đào Nha với người dẫn chương trình Piers Morgan. Trong đó, Ronaldo đã cáo buộc huấn luyện viên Erik ten Hag không tôn trọng mình. Cầu thủ 37 tuổi cũng đã chỉ trích nhà Glazer, hay chê bai về thái độ của nhiều cầu thủ trẻ ở Man United.

Ten Hag xem Ronaldo là quá khứ.

Giờ đây, trong buổi phỏng vấn với MUTV, Ten Hag đã từ chối đề cập đến Ronaldo, thay vào đó, vị chiến lược gia người Hà Lan nhấn mạnh về việc xây dựng đội bóng thật vững mạnh.

Cựu HLV Ajax lên tiếng: "Cristiano Ronaldo đã ra đi và đó là quá khứ. Chúng tôi hiện đang hướng đến tương lai."

"Chúng tôi đã có một kế hoạch, có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho các cầu thủ, và mọi thứ sẽ không bị đảo lộn. Chúng tôi khiến các cầu thủ nhận thức được rằng, sau khi rời World Cup, họ phải trở lại câu lạc bộ. Giải đấu ngay lập tức sẽ tiếp tục. Bạn phải sẵn sàng cho điều đó, và tôi nghĩ các cầu thủ đã làm quen với điều đó."

Ten Hag đang cùng các học trò tập huấn ở Tây Ban Nha.

Khi mùa bóng tiếp tục hậu World Cup, Man United sẽ đối mặt với Burnley ở League Cup vào ngày 21 tháng 12 trước khi tiếp đón Nottingham Forest tại Premier League 6 ngày sau đó.

Với việc Ronaldo ra đi, Ten Hag không có nhiều lựa chọn nơi hàng công và sẽ không bất ngờ nếu họ chiêu mộ một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Vào lúc này, Man United được liên kết với không ít ngôi sao, nổi bật là Joao Felix của Atletico Madrid và Cody Gakpo của PSV Eindhoven.

Video: Lý do Man United muốn có Gakpo

Nguồn Eredivisie 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam