H'Hen Niê khoe vai trần, Angela Phương Trinh - Diễm My 9x hóa nàng thơ giữa rừng hoa dự triển lãm Phương My

Nhịp sống đô thị | 18:31:52 08/12/2022

Triển lãm Cuộc dạo chơi của những đoá hoa của NTK Phương My quy tụ hàng loạt gương mặt đình đám của showbiz Việt như Lan Ngọc, Angela Phương Trinh, Ngô Thanh Vân, H'Hen Niê, Diễm My 9x..

Triển lãm "Cuộc dạo chơi của những cánh hoa" là sự kiện quan trọng ghi dấu hành trình 10 năm của nhà thiết kế Phương My. Diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 08-12/12 tại Dinh Độc Lập – biểu tượng của TP Hồ Chí Minh, triển lãm dẫn dắt cảm xúc qua không gian trưng bày thăng hoa bởi nghệ thuật sắp đặt và khắc họa những giấc mơ, sự ấp ủ và hoài niệm trong 10 năm của Phương My.

Angela Phương Trinh xuất hiện trên xe mui trần trang trí đầy hoa tươi
Mái tóc tém cá tính cùng thiết kế váy trắng tinh khôi khiến Phương Trinh thu hút mọi ánh nhìn
Diễm My 9X cũng có màn chiếm spotlight khi ngồi xe mui trần dự thảm đỏ triển lãm
Hoa hậu Hương Giang khoe nhan sắc mặn mà với thiết kế đen tuyền tinh tế
Văn Mai Hương diện thiết kế có khoảng cut-out ấn tượng đến từ nhà mốt Phương My
Hoa khôi Sông Vàm 2022 - Diễm Trinh
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê rạng rỡ giữa rừng hoa trên thảm đỏ triển lãm 10 năm sự nghiệp của Phương My
Á hậu Lệ Hằng
Hoa hậu chuyển giới Đỗ Nhật Hà
MC Hoàng Oanh

Triển lãm gồm 10 không gian trưng bày giàu tính nghệ thuật được sắp đặt chủ đạo từ hoa theo từng ý tưởng riêng tái  hiện hành trình 10 năm với những mẫu thiết kế biểu tượng của từng BST được giám tuyển kỹ lưỡng thể hiện dấu ấn  Phương My. Những mẫu thiết kế trứ danh được giám tuyển kỹ lưỡng trở thành tác phẩm nghệ thuật được thăng hoa nhờ nghệ thuật sáng tạo chạm đến cảm xúc tại từng không gian trưng bày. Mỗi giác quan được đánh thức nhờ ánh  sáng, mùi hương và tinh thần duy mỹ hoàn hảo của nữ chủ nhân.

Đả nữ Ngô Thanh Vân không giấu được sự bất ngờ với độ hoành tráng ở triển lãm 10 năm sự nghiệp của Phương My
Á khôi Sông Vàm - Thanh Thanh 
Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Thủy Tiên

Không gian là thế giới nghệ thuật nơi khắc họa những tâm tình và hoài bão của Phương My. Xuyên suốt 10 không  gian trưng bày là những câu chuyện về cảm hứng và ý tưởng thiết kế từ những khoảnh khắc làm nghề ngày đầu đến nay. Kết thúc hành trình khám phá là không gian đặc biệt trưng bày 25 mẫu thiết kế mới nhất thuộc BST PETALWALKER đánh dấu hành trình 10 năm của Phương My.

Midu khoe nhan sắc không tuổi giữa không gian ngập hoa của buổi triển lãm

Sáng ngày 8/12/2022, đến ủng hộ cho triển lãm Cuộc dạo chơi của những đoá hoa của PHUONG MY có rất nhiều gương mặt đình đám của showbiz Việt như Lan Ngọc, Angela Phương Trinh, Ngô Thanh Vân, H'Hen Niê, Diễm My 9x, á hậu Lệ Hằng, Văn Mai Hương, á hậu Thủy Tiên, hoa hậu Khánh Ngân, hoa hậu Hương Giang, hoa khôi Diệu Ngọc.

Á hậu Thủy Tiên
Á khôi Sông Vàm 2022 - Thanh Thanh

Triển lãm hành trình 10 năm đánh dấu giai đoạn phát triển mới của Phương My, thương hiệu thời trang tiên phong tại Việt Nam mang đến những giá trị sáng tạo xứng tầm với khu vực và thế giới. Thể hiện sự tri ân, triển lãm  sẽ đón những khách hàng thân thiết nhất trong 03 ngày 08-10/12 và mở cửa tự do cho giới mộ điệu trong 02 ngày 11-12/12. Thời gian  đón tiếp từ 09:00 – 21:00 giờ hàng ngày.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam