Từ bỏ thương vụ Endrick, chủ tịch Boehly chuyển sang chiêu mộ Youssoufa Moukoko

Văn hóa thể thao | 20:32:46 08/12/2022

Chelsea rất may mắn khi có chủ tịch như Todd Boehly. Ông không ngại bỏ công sức và tiền bạc để mang về Stamford Bridge những tài năng hàng đầu.

Todd Boehly đã cho thấy rõ một điều kể từ khi trở thành chủ sở hữu mới của Chelsea: kim chỉ nam của ông là đầu tư vào các ngôi sao trẻ. Điều này tạo cho NHM niềm tin to lớn về tương lai tươi sáng của đội chủ sân Stamford Bridge. Một trong những lý do khiến cựu HLV Thomas Tuchel mất việc là do ông không tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ, đặc biệt là bản hợp đồng mùa hè Carney Chukwuemeka.

The Blues đã được báo chí đưa tin rầm rộ vì tham vọng ký hợp đồng bằng số tiền lớn với Endrick, thần đồng nổi tiếng người Brazil. Sao mai này từ lâu đã được dự đoán sẽ trở thành danh thủ vĩ đại tiếp theo trong lịch sử bóng đá Selecao. Nhưng với việc Real Madrid là ứng viên hàng đầu và sắp hoàn tất thương vụ này, chủ tịch Boehly dường như không còn hứng thú với việc theo đuổi Endrick bằng mọi giá. Ông thậm chí còn chuyển hẳn sang một mục tiêu mới thú vị hơn.

Chelsea không còn mặn mà với Endrick khi cầu thủ này bày tỏ mong ước gia nhập Real Madrid.

Theo tờ The Chelsea Chronicle, The Blues đang dành sự quan tâm lớn đến Youssoufa Moukoko. Thần đồng nước Đức thu hút rất nhiều sự chú ý từ khi còn là cầu thủ đội trẻ Borussia Dortmund. Thành tích mới nhất trong sự nghiệp còn rất trẻ của Moukoko là được triệu tập vào tuyển Đức tham dự World Cup 2022 tại Qatar. Bất chấp việc Die Mannschaft một lần nữa bị loại ở vòng bảng đầy thất vọng, việc góp mặt trong màu áo ĐTQG khi chỉ mới 18 tuổi là một thành tựu lớn với cầu thủ này.

Nhà vô địch Champions League 99% rời Chelsea: Bữa tiệc nào cũng có lúc tàn!

Chủ tịch Boehly đã đầu tư rất nhiều vào các tài năng trẻ tại Stamford Bridge. Bên cạnh Chukwuemeka, Gabriel Slonina và Cesare Casadei đã được bổ sung vào hàng ngũ của CLB với mục đích phát triển bản thân và gia nhập đội một trong những mùa giải tới. Vậy nên, Moukoko - một tiền đạo từng được Erling Haaland mô tả là "chân sút tuyệt vời" chắc chắn là gương mặt mà The Blues không thể bỏ qua.

Moukoko là cái tên đang được The Blues theo đuổi sát sao.

Hợp đồng hiện tại của anh với Dortmund sẽ hết hạn vào mùa hè tới. Thần đồng 18 tuổi được giới chuyên môn khuyên nên học theo Haaland khi chuyển từ Bundesliga sang giải đấu khắc nghiệt như Ngoại hạng Anh để nâng tầm bản thân. Không chỉ Moukoko, một ngôi sao sáng giá khác của Dortmund là Jude Bellingham cũng có thể sẽ làm vậy trong những tháng tới.

’Cậu ấy có thể chất, kỹ thuật và tinh thần giống như Lampard thời đỉnh cao’

Video: Màn trình diễn của Moukoko mùa 2022/23

Nguồn: YouTube.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam