Lan tỏa cuộc thi “Tìm hiểu về biển, đảo Việt Nam” và 40 năm Công ước Liên hợp quốc về Luật Biển năm 1982

Giới trẻ, Làm theo lời Bác | 19:45:00 15/12/2022

TNV - Chiều 14/12, tại Hội trường 2-9, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Gia Lai tổ chức lễ tổng kết và trao giải cuộc thi “Tìm hiểu về biển, đảo Việt Nam” và 40 năm Công ước Liên hợp quốc về Luật Biển năm 1982.

 Các đại biểu tham dự buổi tổng kết

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Huỳnh Thế Mạnh-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng ban tổ chức cuộc thi; Ayun H’Bút-Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Thị Thanh Lịch-Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Trung tá Phạm Tài Bá, Trợ lý Tuyên huấn, Cục Chính trị, Quân chủng Hải quân; Đại tá Nguyễn Năng Toàn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn, đồng Trưởng ban tổ chức cuộc thi.

Tham dự lễ tổng kết có đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành tỉnh Gia Lai; các tập thể, cá nhân đạt giải trong cuộc thi đang sinh sống, công tác và học tập trên địa bàn tỉnh. Lễ tổng kết được kết nối trực tuyến đến 17 điểm cầu các huyện, thị xã, thành phố với 1.083 đại biểu tham dự.

      Đại tá Nguyễn Năng Toàn phát biểu

Cuộc thi được Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát động vào lúc 9 giờ ngày 29/8/2022 và kết thúc vào 16 giờ ngày 02/12/2022. Cuộc thi được triển khai theo hai hình thức: thi trắc nghiệm online qua Báo Gia Lai điện tử; gialaitv.vn; trang tin điện tử Tuyên giáo Gia Lai: http://www.thongtintuyengiaogialai.vn và các trang điện tử của các địa phương, cơ quan, đơn vị. Thi trắc nghiệm online qua biểu mẫu điện tử được đăng và chuyển tải qua mạng xã hội Facebook, Zalo. 

 Đại tá Nguyễn Năng Toàn trao Bằng khen của Bộ Tư lệnh Hải quân tặng các tập thể có thành tích xuất sắc

Cuộc thi được tổ chức trong 7 kỳ, định kỳ 2 tuần/kỳ; mỗi kỳ có 8 câu hỏi, trong đó có 7 câu hỏi về nội dung và 1 câu hỏi về dự đoán số lượt người tham gia kỳ thi. Kết quả, cuộc thi đã thu hút 840.443 lượt người dự thi đến từ 62/63 tỉnh, thành trong cả nước, trung bình mỗi kỳ có 120.063 lượt người dự thi. Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, một số địa phương tại tỉnh Gia Lai có số lượng người dự thi nhiều nhất, gồm TP. Pleiku, thị xã Ayun Pa và các huyện: Ia Pa, Chư Prông, Kbang, Phú Thiện… Cuộc thi còn nhận được sự tham gia đông đảo của người dân các tỉnh: Phú Yên, Bình Định, Ninh Bình, Sóc Trăng, Hậu Giang và TP. Hồ Chí Minh, TP. Hà Nội. Qua 7 kỳ thi, Ban Tổ chức đã trao 147 giải cá nhân, gồm: 7 giải nhất, 14 giải nhì, 21 giải ba và 105 giải khuyến khích.


Lãnh đạo tỉnh Gia Lai và Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn trao giải cho các thi sinh       

 

Lãnh đạo Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn

   Tin, ảnh: Công Hoan

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam