Tuần Lễ thương mại, du lịch và nông sản an toàn tỉnh Sơn La tại Co.opmart Hải Phòng

Thời sự, Kinh tế | 22:09:00 17/12/2022

TNV - Nối tiếp thành công của Tuần Lễ giới thiệu các sản phẩm bản địa tỉnh Bắc Kạn. Từ ngày 15/12 -19/12/2022, tại sảnh chính Siêu thị Co.opmart Hải Phòng tiếp tục diễn ra Tuần Lễ thương mại, du lịch và nông sản an toàn tỉnh Sơn La tại Thành Phố Hải Phòng năm 2022.

Đặc biệt, tối ngày 16/12 Lễ khai mạc đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đến dự buổi Lễ có sự hiện diện của Ông Hoàng Minh Cường- Phó chủ tịch UBND TP.Hải Phòng, Ông Nguyễn Thành Công – phó chủ tịch UBND tỉnh Sơn La cùng đại điện các sở ban ngành, đại diện doanh nghiệp, hợp tác xã, các cơ quan báo đài trung ương và địa phương.

Mục đích của chương trình là trưng bày giới thiệu và quảng bá sản phẩm nông sản an toàn của Tỉnh Sơn La, giúp người tiêu dùng của TP. Hải Phòng có điều kiện sử dụng nông sản sạch, an toàn và tạo điều kiện kết nối giao thương  mở rộng thị trường tiêu thụ, hình thành các liên kết bền vững giữa doanh nghiệp, hợp tác xã với nhà phân phối. Đây cũng là cơ hội hình ảnh Siêu thị Co.opmart Hải Phòng được lan tỏa đến với người dân Thành phố.

Tại sảnh chính Siêu thị Co.opmart Hải Phòng, với quy mô 25 gian hàng, rất nhiều các sản phẩm nông sản an toàn của Sơn La được bày bán: Quýt ngọt Nghĩa Hưng, Táo đại Hưng Thịnh, Rượu chuối hột Yên Châu, các loại trà Olong xanh , chè Shan, chè Mường Do, Mật Ong Chiềng khay, Thịt bò hun khói Thúy Sương… tất cả các sản phẩm đều được ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất, chế biến.

Tại buổi Lễ khai mạc, Ông Lê Ngọc Nam – GĐ Siêu thị Co.opmart Hải Phòng cũng có đôi lời phát biểu hưởng ứng tuần Lễ thương mại, du lịch và nông sản an toàn tỉnh Sơn La tại TP. Hải Phòng. Đây cũng là một trong những mục tiêu phát triển nhóm hàng nông sản và các mặt hàng đặc trưng vùng miền trong thời gian vừa qua của đơn vị.  Hiện tại, siêu thị Co.opmart Hải Phòng cũng bố trí riêng 1 khu vực trưng bày hàng Ocop và phối hợp với các nhà cung cấp thực hiện các chương trình khuyến mại nhằm thu hút khách hàng, tăng cường nhận diện thương hiệu cho các sản phẩm của nhà sản xuất đạt tiêu chuẩn Việt Nam, nâng tầm chất lượng sản phẩm Việt.

 Anh Thăng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam