Dàn diễn viên nổi tiếng sẽ tham gia dự án phim “Chạm vào hạnh phúc” phiên bản điện ảnh

Giải trí | 22:13:00 26/12/2022

TNV - Lễ ký kết thoả thuận hợp tác sản xuất phim “Chạm vào hạnh phúc“ phần 3 tạo điều kiện để đạo diễn, các diễn viên trẻ toả sáng và đồng thời góp phần vào sự phát triển của nền điện ảnh Việt Nam.

IMG_1666.jpeg

Nối tiếp thành công của phần 1 và phần 2, “Chạm vào hạnh phúc“ phần 3 với những câu chuyện gần gũi thân quen với mục tiêu tiếp cận được với các bạn trẻ, giúp họ thay đổi quan niệm cũ, hướng tới những điều mới mẻ, sáng tạo với tầm nhìn vươn xa thế giới. Đây vừa là thử thách nhưng cũng là cơ hội để ekip làm phim thực hiện khát vọng lý tưởng lao động nghiêm túc và chỉn chu trong môi trường làm việc vô cùng khắc nghiệt.

IMG_1665.jpeg

IMG_1660.jpeg

Lễ ký kết thoả thuận hợp tác sản xuất phim “Chạm vào hạnh phúc“ phần 3 tạo điều kiện để đạo diễn, các diễn viên trẻ toả sáng và đồng thời góp phần vào sự phát triển của nền điện ảnh Việt Nam.

Dự án phim “Chạm vào hạnh phúc” phần 3 với thời lượng 120 phút được đầu tư lớn và công phu. Nhà thiết kế quốc tế Quang Huy thiết kế riêng trang phục áo dài truyền thống cho các diễn viên trong phim với những hình tượng mang nhiều tầng ý nghĩa như “ánh trăng dưới nước”, “giọt sương trên lá”.

Phim dự kiến có nhà sản xuất âm nhạc riêng và DOP là người Hàn Quốc… Để có được những cảnh quay đẹp và bắt mắt, đoàn làm phim lựa chọn quay tại nhiều bối cảnh ở Việt Nam và nước ngoài như Hàn Quốc, Ba Lan, Đức.

IMG_1662.jpeg

IMG_1656.jpeg

Bên cạnh những diễn viên là những gương mặt vàng đã tham gia từ các phần trước như NSƯT Tiến Quang, NSƯT Đới Anh Quân, NSƯT Hồ Phong, NSƯT Uy Linh, NSƯT Đức Quang, NSƯT Kim Xuyến, Nghệ sĩ Quách Thu Phương, Nghệ sĩ Tú Oanh, Nghệ sĩ Chiến Thắng, Nghệ sĩ Quang Lâm, Nghệ sĩ Thanh Hương. Phần 3 của bộ phim dự kiến có thêm sự xuất hiện của nhiều nhân tố mới như Dr.Nguyễn Duy Cương, Ms.Madison Brown (Australia), Mr.Aaron(Mỹ) và một số diễn viên Hàn Quốc…

IMG_1663.jpeg

Đạo diễn Mai Long chia sẻ: “Chạm vào hạnh phúc là phiên bản điện ảnh với sự đầu tư quy mô, bài bản và chuyên nghiệp. Phần 3 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc của khán giả. Vẫn mang tinh thần nhân văn, chúng tôi mong muốn tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc, tình cảm gia đình thiêng liêng đồng thời quảng bá nhưng dang lam thắng cảnh của quê hương, những văn hoá phi vật thể của đất nước đến bạn bè thế giới”.

                                     LTH 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam