Đêm hội mẫu nhí 2022 thành công rực rỡ

Sao trẻ, Sao trẻ, Thời trang | 14:57:00 27/12/2022

Vừa qua, ngày 24 tháng 12 năm 2022 đã diễn ra sự kiện "Đêm Hội Mẫu Nhí" đây là một sự kiện thời trang lớn nhất của năm, quy tụ nhiều người mẫu nhí cùng các ngôi sao nổi tiếng trong làng thời trang Việt Nam.

Tại sự kiện Nhà thiết kế Châu Loan đã trình làng 6 bộ sưu tập mới nhất, Đó là BST cá tính "Gold Star",  BST Hoàng Gia Kre Mlin, BST áo dài người lớn mang tên "Hồn Xưa", tiếp đến là BST áo dài nhí "Cổ Linh" và BST đầm xoè "Lá Mùa Thu" cuối cùng là BST "Xuân Về" áo dài nam dành cho người lớn. Tất cả những mẫu thiết kế lần này đều là những sản phẩm mới tinh của NTK Châu Loan. Mỗi một BST sẽ có những tính ứng dụng và riêng biệt khác nhau nhưng vẫn mang đậm tính tinh hoa truyền thống kết hợp với hiện đại Á Âu.

Tham gia đồng hành cùng sự kiện có Hoa Hậu Liên Lục Địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc và sự trở lại của Hoa Hậu Đại Dương Lê Âu Ngân Anh, đặc biệt hơn là sự trở lại của Hoa Hậu Noel Hà Nội Nguyễn Phương Lành, Siêu mẫu quốc tế Bùi Quỳnh Hoa, Top 5 Hoa Hậu Hoàn Vũ Siêu Mẫu Hương Ly.

Ngoài ra còn có sự góp mặt của NSUT Trần Đại Mý và Chuyên gia stylist Phạm Gia Long cùng một số gương mặt mẫu nhí như Hoa Hậu Du Lịch Đông Nam Á Phạm Ngọc Minh Châu cùng nhiều các modelkids đủ các lứa tuổi khác nhau. Đây là một sự kiện thời trang được ban tổ chức đầu tư quy mô bài bản và chuyên nghiệp. Ngoài các người mẫu nhí còn có các doanh nhân, các quý bà cùng nhiều người mẫu nam tham gia trình diễn trong chương trình. 

Mở màn cho show diễn chính là sự xuất hiện của NTK Châu Loan trình diễn cùng hai Model kids đó là Ngôi sao catwalk Nguyễn Lê Thuỳ Linh và Model  kids Hoàng Tường Vy.

Tiếp đến là Hoa Hậu Du lịch Đông Nam Á Phạm Ngọc Minh Châu cùng hai Á quân toả sáng thiên thần nhí bé Nguyễn Minh Châu và bé Hoàng Tường Vy.

Trình diễn vị trí Vedette của bộ sưu tập áo dài Hồn Xưa đó chính là siêu mẫu Hương Ly và Quán Quân toả sáng thiên thần nhí Bé Nguyễn Minh Cường. 

Vị trí Vedette của BST Áo Dài Cổ Linh đó chính là Đương Kim Hoa Hậu Liên Lục Địa Quốc Tế 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc cùng model nhí Nguyễn Lê Khánh Huyền.

Vị trí Vedette của BST Hoàng Gia kre mlin đó chính là Hoa Hậu Đại Dương Lê Âu Ngân Anh cùng hai model nhí đó là Quán Quân toả sáng thiên thần nhí Nguyễn Minh Cường và Hoàng Tường Vy.

Ngoài ra còn có màn diễn cặp của hai bé nhỏ tuổi nhất Nguyễn Hồng Anh và bé Hoàng Tường Vy.

 Vị trí Vedette của BST Gold Stars đó là siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa và Á quân toả sáng thiên thần nhí Nguyễn Minh Châu.

Vị trí Vedette của BST Đầm xoè lá mùa thu là Đương kim Hoa Hậu Liên Lục Địa Quốc Tế Lê Nguyễn Bảo Ngọc và Ngôi Sao catwalk Nguyễn Lê Thuỳ Linh đến từ Quảng Ninh.

Vị trí Vedette BST Cá tính Luxury được trình diễn bởi Siêu mẫu quốc tế Bùi Quỳnh Hoa và Model nhí Nguyễn Lê Thuỳ Linh

Top 6 áo dài của BST Hương Cốm của NTK Châu Loan trình diễn rất nhẹ nhàng và tinh tế.

Màn catwalk sôi động của hai Model nam đó là Quán quân Nguyễn Minh Cường và Model nhí Hồng Anh.

Tại Đêm Hội mẫu nhí BTC đã có phần thi gương mặt siêu mẫu nhí của năm. Ngôi vị Quán quân đã thuộc về cô bé 5 tuổi.

P.V

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam