Ký kết hợp tác toàn cầu trong lĩnh vực du học, cung ứng nguồn nhân lực

Doanh nhân, | 14:12:00 06/01/2023

TNV- Chiều 5/1, tại Hà Nội đã diễn ra sự kiện hợp tác toàn cầu - Global Cooperation Event giữa Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục và Đầu tư EI cùng các đơn vị đối tác trong và ngoài nước trong lĩnh vực du học, cung ứng nguồn nhân lực.

 Ký kết hợp tác với Trường PTDT Nội trú, THCS, THPT huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La

Tham dự lễ ký kết hợp tác toàn cầu - Global Cooperation Event có lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương và Hà Nội cùng các văn phòng chi nhánh Tập đoàn EI GROUP, các đối tác là các doanh nghiệp, các trường THPT, Cao đẳng.. trên toàn quốc.

Tập đoàn Giáo dục và Đầu tư EI (EI GROUP) là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ, du học nghề CHLB Đức. Với uy tín về chất lượng đào tạo, nhiều chính sách ưu đãi dành cho học viên, EI GROUP đã trở thành địa chỉ tin cậy của phụ huynh, học sinh trên cả nước. Trong suốt những năm vừa qua, EI GROUP luôn nỗ lực không ngừng để giúp các bạn trẻ Việt Nam tiếp cận với chương trình Du học nghề CHLB Đức, giúp các bạn tìm được hướng đi tốt nhất với mức thu nhập cao, thay đổi cuộc sống ở Top 4 nền kinh tế lớn nhất thế giới.

Ký kết hợp tác với Trường PTDT Nội trú, THCS, THPT huyện Mai Châu tỉnh Hòa Bình

Với bề dày truyền thống xây dựng và phát triển, tính đến nay EI GROUP đã phủ sóng hầu hết khắp 63 tỉnh thành từ Bắc vào Nam với sự hiện diện của 80 văn phòng đại diện với hệ thống đồng bộ, đào tạo bài bản, hỗ trợ phụ huynh và học sinh một cách nhanh chóng và tức thời. Ngoài ra, EI GROUP còn có văn phòng đại diện tại CHLB Đức - là nơi hỗ trợ tất cả các vấn đề cho học viên trong suốt thời gian học tại đây.

Phát biểu về kế hoạch trong giai đoạn mới – giai đoạn chuyển mình, ông Đinh Khắc Tuấn – Chủ tịch Tập đoàn EI GROUP nhấn mạnh về chiến lược kinh doanh: “EI GROUP bắt đầu bằng thị trường Cộng hòa  Liên bang Đức, theo như thông số gần đây, tổng số VISA ở chương trình du học nghề là 3000 VISA, tuy nhiên số lượng nhu cầu lao động việc làm tại Đức là rất lớn, có thể lên đến 50.000 đến 100.000 VISA mỗi năm.. ngoài ra EI GROUP sẽ mở rộng ra thị trường Mỹ, Canada, Úc.. hướng tới xây dựng EI GROUP trở thành một tập đoàn về nhân lực, đào tạo giáo dục theo xu hướng ứng dụng công nghệ cao”.

Ký kết hợp tác giữa Công ty CP giáo dục trực tuyến UNiCa và EI Group

Song song với hoạt động kinh doanh, Tập đoàn EI GROUP còn đề cao các giá trị nhân văn, thực hiện trách nhiệm với cộng đồng, gắn chặt những mối quan hệ xã hội. Chính vì vậy mà quỹ thiện nguyện “EI GROUP - Hành trình trao gửi yêu thương” được ra đời từ đó. Với tâm thế “Cho đi là còn mãi”, trong suốt những năm vừa qua, Tập đoàn EI GROUP đã giúp đỡ được rất nhiều hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt phải kể đến đó chính là quỹ bảo trợ trẻ em thành phố Hà Nội.. 

Cũng tại Chương trình, Ban tổ chức đã trao quà Tri ân phụ huynh là những gia đình có hoàn cảnh khó khăn và tuyên dương những tập thể và cá nhân tiêu biểu xuất sắc năm 2022.

PV 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam