Mang đông ấm về cho các em nhỏ vùng cao

TNV - Chương trình “Đông ấm vùng cao 2022” được tổ chức với ý nghĩa cao cả là đem đông ấm, Tết no về cho các em nhỏ vùng cao có hoàn cảnh khó khăn tại ba tỉnh: Hà Giang, Tuyên Quang, Lâm Đồng.

Trong một tháng vừa qua, chương trình Đông ấm vùng cao của Công ty cổ phần truyền thông Giang Sơn, Trung tâm tư vấn LMF (trực thuộc Trung ương HLHTN Việt Nam) phối hợp với các đơn vị tổ chức một hành trình ý nghĩa nhằm lấn toả yêu thương, chia sẻ tới trẻ em vùng cao các tỉnh Hà Giang, Tuyên Quang và Lâm Đồng.

Hành trình Đông ấm vùng cao là một trong những hoạt động chào mừng thành công Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Trong khuôn khổ hành trình, Đoàn công tác đã tới nhiều ngôi trường vùng cao của các tỉnh Hà Giang, Tuyên Quang, Lâm Đồng, trao 1150 phần quà trị giá hơn 300 triệu đồng gồm áo ấm, gạo, mỳ tôm, ba lô, bút vở, bánh kẹo, sữa và học bổng dành tặng cho các em học sinh tiểu học.

Chương trình “ Đông ấm vùng cao năm 2022” nhằm lan tỏa yêu thương trong cộng đồng, hỗ trợ những vật dụng có giá trị thiết yếu cho các em học sinh vùng cao . Đây là hoạt động ý nghĩa khơi dậy tinh thần tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam ta, giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thêm động lực để học tập, động viên khích lệ cho các em vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời cũng nâng cao trách nhiệm của toàn xã hội đối với công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng và đặc biệt là trẻ em vùng sâu, vùng xa vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

Được khởi động từ cuối năm 2022, chương trình là nhịp cầu nối giữa các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân, các tổ chức, cá nhân từ khắp mọi miền tổ quốc, những tấm lòng đóng góp: Công ty CP truyền thông Giang Sơn, Công ty CP Công nghệ Teknix, Amazing Mèo Vạc Homestay, Công ty CP xây dựng đầu tư và phát triển Lĩnh Phong - Conic, Tập đoàn Thiên Long, Công ty Starfish Việt Nam, Công ty Starling Việt Nam, Công ty CP  Ngắm cảnh Việt Nam, NguyenVu.Store, Công ty CP Chăm sóc sức khoẻ đường ruột Việt Nam, Công ty Black Kingdom, Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, Bệnh viện thẩm mỹ Xuân Hương, Hành trình Chạy bộ Tiếp sức xuyên Việt, Công ty Coolmate, Trường Đại học Nam Cần Thơ, Công ty Yến sào Song Kim, Công ty XKA, Công ty SV Telecom chia sẻ với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, phần nào giúp các em có được niềm vui, sự ấm áp và vì một ngày mai tươi sáng hơn. 

Anh Trần Linh Sơn - Giám đốc Trung tâm tư vấn LMF - Trực thuộc Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Namchia sẻ với cương vị là ban tổ chức chương trình: “Được đóng góp một phần vào việc đem đến những niềm vui nhỏ cho các em học sinh vùng cao là vinh dự của chúng tôi. Những phần quà được đóng gói cẩn thận để trao đến tận tay các em.”

Những món quà yêu thương, thể hiện tinh thần “lá lành đùm lá rách” của các mạnh thường quân gửi tới các em học sinh nghèo ở vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số còn nhiều khó khăn. Với mong muốn chia sẻ, giúp đỡ để các em có thêm điều kiện được tới trường, ấm áp hơn trong mùa đông giá lạnh và đón một cái tết đầy đủ hơn.

Anh Nguyễn Văn Quý – Phó Chủ tịch hội đồng quản trị công ty TNHH Công nghệ Teknix đã có những chia sẻ trong chương trình: “Chương trình Đông ấm vùng cao là một chương trình vô cùng ý nghĩa đối với các em học sinh nghèo, phần nào giúp các em có một cái Tết ấm áp và hạnh phúc hơn.”

Trẻ em luôn là những thế hệ mà chúng ta dành nhiều tình cảm yêu thương và sự quan tâm sâu sắc nhất, trẻ em như búp trên cành, trẻ em là chủ nhân tương lai của đất nước. Hy vọng trong thời gian tới, sẽ có nhiều chương trình thiện nguyện ý nghĩa, những phần quà ấm áp tình người đến với các em học sinh vùng sâu, vùng xa,vùng đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn giúp các em vững bước trên con đường học tập. Mong rằng các em sẽ đón Tết Quý Mão 2023 thật trọn vẹn và ý nghĩa. 

Một số hình ảnh chương trình "Đông ấm vùng cao 2022”:

P.V 

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam