329 suất quà được trao đến người khiếm thị Thanh Xuân

Thời sự, Xã hội | 10:20:00 18/01/2023

TNV - Nhân dịp Tết nguyên đán  Quý Mão 2023, vừa qua, Hội người mù quận Thanh Xuân đã phối hợp với các tổ chức, cá nhân thiện nguyện triển khai nhiều hoạt động, chương trình ý nghĩa để chăm lo đời sống cho hội viên, giúp hội viên đón Tết ấm áp, đủ đầy.  

Chủ tịch Hội người mù quận Thanh Xuân Nguyễn Tiến Thành cho biết, trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, bên cạnh sự quan tâm, hỗ trợ của Hội người mù thành phố Hà Nội, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức đoàn thể của quận Thanh Xuân, Hội người mù quận cũng tích cực, chủ động kêu gọi, vận động các tổ chức, cá nhân có tấm lòng thiện nguyện ủng hộ những suất quà ý nghĩa để chăm lo tốt hơn cho hội viên. 

 

Trong dịp Tết năm nay đã có 329 suất quà (suất trị giá thấp nhất là 700.000 đồng, suất cao nhất là 4.150.000 đồng) được trao tặng đến hơn 100  hội viên và các cháu bé khiếm thị, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

 

Ngoài ra, Hội người mù quận Thanh Xuân còn  phối hợp với các tổ chức, nhà hảo tâm tổ chức chương trình “Đón Xuân Quý Mão cùng người khiếm thị” và “Tết ấm yêu thương”  với các hoạt động ý nghĩa như: Giao lưu văn nghệ, trò chơi “Trải nghiệm bóng tối”…

 

Chị Lê Thị Bội Hương - hội viên có 5 lần nhận được quà Tết từ nhiều nhà hảo tâm chia sẻ: “Tôi thực sự xúc động và biết ơn trước sự quan tâm, chăm lo của tổ chức Hội cũng như sự hỗ trợ, giúp đỡ của các nhà hảo tâm. Những món quà ý nghĩa này giúp tôi cùng gia đình đón Tết đủ đầy, ấm áp hơn. Và đây cũng là nguồn động lực giúp những người khiếm thị vượt qua khó khăn trong cuộc sống, tự tin hòa nhập và góp ích cho cộng đồng, xã hội”.

 

Thông qua các hoạt động chăm lo Tết do Hội người mù quận Thanh Xuân tổ chức sẽ góp phần tiếp thêm sức mạnh, sự tự tin, nghị lực cho những người khiếm thị vượt qua khiếm khuyết của bản thân, hòa nhập với xã hội. Đồng thời, giúp cộng đồng, xã hội hiểu và chia sẻ với những khó khăn mà người khiếm thị đang gặp phải trong cuộc sống.

 

Thành Nguyễn

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam