Tạ An – chàng trai mạo hiểm bỏ đại học để theo đuổi đam mê

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 15:24:00 18/01/2023

TNV - Tạ An được biết đến là chủ của một văn phòng cung cấp dịch vụ Marketing online nhưng ít ai biết chàng trai 9X từng bỏ học đại học Hà Nội để… khởi nghiệp.

Tạ An sinh ra và lớn lên tại Nam Định đang là những cái tên được tìm kiếm hiện nay trên mạng xã hội. Chàng trai 9X cho hay, để có cuộc sống ổn định và nổi tiếng như ngày nay mà Tạ An từng có khoảng thời gian bươn chải ở đất Hà Nội.

“Tôi từng là sinh viên của một trường đại học ở Hà Nội nhưng vì tài chính gia đình eo hẹp nên đành phải gác lại ước mơ học vấn của mình. Sau đó, trụ lại Hà Nội, tôi đã phải làm nhiều công việc tay chân khác nhau như làm bảo vệ, bưng bê bồi bàn, bán hàng hay chạy grab máy. Đôi lúc chỉ có mỗi 2,5 triệu một tháng để trang trải cuộc sống”, 9X này chia sẻ. 

Tuy vậy nhưng Tạ An vẫn không ngừng mày mò học hỏi bạn bè về maketing. Từ đó, anh bắt đầu có đam mê và quyết định theo đuổi ngành học này. Từ những năm 2019, anh chăm chỉ vừa học vừa làm hướng đến mảng bán hàng online và dần nhận được chú ý rộng rãi vào giữa năm 2020.

Sự nghiệp nổi tiếng của Tạ An bắt đầu chuyển biến rõ rệt khi anh được ký kết hợp đồng với công ty lớn và đồng thời chia sẻ bản thân cũng rất chú ý đến vấn đề bảo mật và hỗ trợ cho nhiều khách hàng cũng là được theo dõi học hỏi rất nhiều trong vấn đề phòng chống lừa đảo trên mạng xã hội từ hacker hiếu PC nổi từ nước ngoài đến Việt Nam.

Tạ An cho rằng, điểm mạnh lớn nhất trong tính cách của anh là mạo hiểm, gan lì, kiên quyết. Đây cũng chính là một trong những bí quyết để anh đi trên con đường sự nghiệp này. “Tôi luôn nghĩ rằng mình có khả năng đạt được những mục tiêu rõ ràng của cuộc đời. Vì thế tôi luôn đòi hỏi bản thân phải luôn kiên trì, dù có gặp khó khăn thì cũng coi đó là thử thách để tự nhủ luôn hành động hướng về mục đích đó”, Tạ An chia sẻ.

T. Huyền

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam