Khách du lịch Trung Quốc bắt đầu trở lại Khánh Hòa

Du lịch | 08:10:00 21/01/2023

Ngày 19/1/2023 (28 tháng Chạp năm Nhâm Dần), tại Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh, Sở Du lịch Khánh Hòa phối hợp với Công ty TNHH MTV Kỳ nghỉ Đà Nẵng (Đà Nẵng Holiday) tổ chức đón đoàn du khách Trung Quốc đầu tiên trở lại sau gần 3 năm vì dịch COVID-19.

Đoàn du khách Trung Quốc đến Nha Trang được đón tiếp nồng hậu - Ảnh: Báo Khánh Hòa

Đoàn khách gồm 15 du khách từ Thiên Tân (Trung Quốc) bay đến Hà Nội ngày 18/1 rồi tới Khánh Hòa nghỉ dưỡng tại TP. Nha Trang đến hết ngày 24/1.

Phó Giám đốc Sở Du lịch Khánh Hòa Cung Quỳnh Anh cho biết trước dịch COVID-19, Trung Quốc là thị trường khách quốc tế lớn nhất của du lịch Khánh Hòa. Thời gian qua, du lịch Khánh Hòa đã có sự phục hồi nhưng sự thiếu vắng du khách Trung Quốc khiến du lịch Khánh Hòa gặp không ít khó khăn… Sự trở lại của khách Trung Quốc trong những ngày đón Tết Quý Mão 2023 là tín hiệu vui cho du lịch Khánh Hòa.

Để chuẩn bị cho việc đón khách Trung Quốc, Sở Du lịch đã chỉ đạo các doanh nghiệp du lịch chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để đón khách. Các cơ sở lưu trú bố trí phòng cách ly y tế tạm thời cho khách du lịch nhập cảnh bị mắc COVID-19…

Báo Khánh Hòa cho hay theo kế hoạch, trong từ mùng 2 đến mùng 4 Tết Quý Mão, Sở Du lịch sẽ phối hợp với các đơn vị liên quan tiếp tục đón khánh đến từ Thành Đô (tỉnh Tứ Xuyên) đến Cam Ranh; đón đoàn khách từ tỉnh An Huy, Hồ Nam (Trung Quốc) đến Khánh Hòa. Mỗi chuyến bay có khoảng 200 du khách.

Từ cuối tháng 3, các hãng hàng không Vietjet, China Southern đã lên kế hoạch mở lại các chuyến bay thương mại giữa Khánh Hòa với các thành phố lớn của Trung Quốc./.

Theo Chinhphu

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam