Đá 2 trận kiếm 1 điểm, Erik ten Hag bất ngờ 'lì xì Tết' cho toàn đội Man United

Thứ ba, 24/01/2023 - 15:29

Chiến lược gia người Hà Lan đã gửi tặng các học trò của mình món quà đầy bất ngờ sau hai trận đấu có kết quả không tốt.

Trước khi thất thủ 2-3 đầy tiếc nuối trước Arsenal, Man United còn đánh mất những điểm số lần đầu tiên kể từ khi trở lại Ngoại hạng Anh sau kỳ nghỉ World Cup tại sân Selhurst Park của Crystal Palace. Họ bị gỡ hòa 1-1 ở phút bù giờ sau cú sút phạt hiểm hóc của Michael Olise.

Đó là một đêm lạnh giá ở London, càng khốn khổ hơn khi thầy trò Erik ten Hag bỏ lỡ cơ hội vượt qua kình địch Man City trên BXH. Các cầu thủ Quỷ đỏ chỉ về đến nhà ở thành phố Manchester vào khoảng 1 giờ 30 phút rạng sáng - thời điểm nhiệt độ xuống dưới mức đóng băng ở khoảng âm 3 độ C.

Ten Hag muốn các học trò lấy lại tinh thần sau 2 trận đấu không thành công.

Có vẻ như Ten Hag muốn xốc lại tinh thần đoàn quân của mình sau hai trận liên tiếp mất điểm ở những phút bù giờ cuối trận. Theo tờ Times, chiến lược gia người Hà Lan quyết định cải thiện tâm trạng của toàn đội bằng cách tặng quà cho từng học trò . Ten Hag đã tặng mỗi thành viên trong đội của mình một bộ dung dịch làm tan tuyết để làm sạch kính chắn gió ô tô của họ.

Ferdinand: 'Bruno Fernandes thi đấu không khác gì một tiền vệ cụt chân'

Thuyền trưởng Man United tin rằng trong những ngày lạnh giá như thế này, món quà trên sẽ giúp nhân viên và các cầu thủ tiết kiệm 10 phút thời gian dọn dẹp xe hơi và sẽ "mang lại một sự thúc đẩy đáng yêu trong lúc bạn lạnh cóng, mệt mỏi và chỉ muốn đi ngủ" , theo bài báo của tờ Times. Một số fan còn đùa rằng, đây là cách "lì xì" đầu năm mới độc lạ của Ten Hag, dù phương Tây không đón Tết Nguyên đán như các nước có nền văn hóa Á Đông.

Quỷ đỏ đã chơi 8 trận trong 27 ngày qua, trung bình cứ 3 ngày/trận. Chặng đường đó chưa dừng lại khi họ vẫn đang tham gia 4 giải đấu trong mùa này. Ten Hag muốn các cầu thủ của mình được nghỉ ngơi càng nhiều càng tốt để trở lại sân cỏ với phong độ cao nhất.

Món quà của Ten Hag cực kỳ thiết thực và... độc lạ Hà Lan.

Man United chuẩn bị đấu Nottingham Forest trong trận lượt đi bán kết Cúp Liên đoàn Anh. Sau đó, họ sẽ đối đầu với đội bóng hạng dưới là Reading ở Cúp FA. Đây là cơ hội tuyệt vời để các học trò Ten Hag chiến thắng giòn giã, xốc lại tinh thần toàn đội.

Chi 50 triệu bảng, Ten Hag quyết tâm mang 'Luka Modric mới' về Man United

Video: Bộ kỹ năng và những pha lập công ấn tượng của Wout Weghorst tại Bundesliga

Nguồn: Bundesliga.

HLV Erik ten Hag cho cầu thủ Man United tập luôn trong sáng 23/1, ngay sau trận thua 2-3 trên sân Arsenal tối 22/1 để chuẩn bị thể lực cho lịch thi đấu dày đặc. Theo báo Anh Sunsport, Harry Maguire, Alejandro Garnacho, Brandon Williams, Anthony Elanga, Tyrell Malacia và Facundo Pellistri là những cầu thủ đội một có mặt trong buổi tập tại Carrington. Casemiro cũng nuốt trọn buổi tập sau khi lỡ trận gặp Arsenal vì án treo giò, còn trung vệ 25 tuổi Axel Tuanzebe tập nhẹ khi chưa bình phục chấn thương.