PSG chốt mua sao Man City

Thứ tư, 25/01/2023 - 18:04

Theo nhiều nguồn tin thân cận, PSG đang đẩy nhanh tiến độ để mua lại tiền vệ ngôi sao Bernardo Silva của Man City.

Được biết, tiền vệ Bernardo Silva trong thời gian qua đã nhiều lần nói chuyện với CLB chủ quản Man City về tương lai của mình sau khi mùa giải năm nay kiết thúc.

Thực tế, trong hai mùa giải gần nhất, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã liên tục yêu cầu giới chủ của đội chủ sân Etihad lắng nghe những lời đề nghị dành cho mình vì muốn thi đấu gần quê hương. Dù vậy, phía Man City được cho là không muốn để mất tiền vệ này.

Mbappe muốn PSG mua Bernardo Silva

Hiện vẫn chưa có cuộc đàm phán chính thức nào được diễn ra nhưng PSG là một trong những câu lạc bộ bày tỏ sự quan tâm nhất đến việc chiêu mộ tiền vệ này. Theo tờ The Sun, tiền đạo Mbappe là người đã đánh tiếng muốn PSG mua ngôi sao của The Citizens. Được biết, nếu tiếp tục ở lại thủ đô nước Pháp vào mùa hè này, Mbappe rất muốn người đồng đội cũ Silva sát cánh cùng mình.

Mbappe đã trải qua những năm đầu sự nghiệp chơi bóng cùng Bernardo Silva tại Monaco và chắc chắn anh cũng là một điểm mấu chốt trong thương vụ này. Chưa hết, việc mối quan hệ của Mbappe và Messi đang trở nên xấu đi cũng sẽ là điều khiến PSG tính đến những phương án thay thế ngôi sao người Argentina.

Bernardo Silva còn thời hạn hợp đồng đến năm 2024

Tuy vậy, vấn đề là hợp đồng của Bernardo Silva tại Etihad vẫn có thời hạn đến năm 2025 và Man City khó có thể để cầu thủ chủ chốt của mình ra đi. Tuy nhiên, Man City được cho là đang muốn ký thêm với một tiền vệ vào mùa hè và nếu nhận được lời đề nghị hợp lý, Silva có thể ra đi.

Trước đó, Barcelona chính là cái tên quan tâm đến Bernardo Silva nhất, thậm chí đội bóng xứ Catalan đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cựu sao Monaco nhưng phi vụ chuyển nhượng đã bị đổ bể trong phút chót.

Pau FC tung video công bố tân binh mùa đông, cạnh tranh vị trí với Quang Hải

Bernardo Silva mùa 2022/23

Nguồn: YouTube