Bạch Công Khanh: Năm 2022, tôi đạt được thành công nhiều hơn những điều mình mong muốn

Nhịp sống đô thị | 22:37:34 26/01/2023

Với những gì đã có được trong năm vừa qua, Bạch Công Khanh hứa hẹn sẽ là cái tên tiếp tục tỏa sáng trong giai đoạn tiếp theo cả về phim ảnh lẫn âm nhạc.

Trong năm vừa qua, cái tên Bạch Công Khanh tỏa sáng trên nhiều lĩnh vực. Không chỉ gây dấu ấn với khán giả bằng vai diễn cậu Hai Lương trong phim Duyên kiếp, nam nghệ sĩ sinh năm 1990 còn phát hành live session cá nhân, đắt show âm nhạc để nhắc nhớ cho khán giả rằng anh còn có thể đảm nhận tốt vai trò ca sĩ.

Bạch Công Khanh đặt mục tiêu trong năm 2023 sẽ cố gắng phát huy nhiều hơn, có thể phát triển song song nhiều phương diện. Chắc hẳn khán giả sẽ nhớ đến anh là một nam nghệ sĩ đa tài.

Xin chào Bạch Công Khanh! Bạn có thể chia sẻ một chút về năm 2022 của bạn vừa rồi như thế nào không?

Đó là 1 năm Khanh cảm thấy có rất nhiều ấn tượng đối với mình, Khanh đạt được rất nhiều điều. Có thể đó là những cột mốc rất là đơn giản của bản thân thôi nhưng mà Khanh cảm thấy rất hạnh phúc. Một lần nữa cảm ơn tất cả khán giả của mình rất nhiều vì các bạn chính là lý do giúp Khanh đạt được những thành tựu đó.

Có điều gì Bạch Công Khanh cảm thấy hối tiếc khi chưa làm được trong năm vừa qua không?

Mình hối tiếc về âm nhạc, Khanh đã không ra kịp được một album trong năm vừa qua và phải đợi sang năm 2023. Về diễn xuất và mọi thứ khác thì gần như chưa có điều gì phải nuối tiếc cả và mình đang đạt được thành công nhiều hơn những điều mình mong muốn.

Năm 2022 vừa qua Bạch Công Khanh đã đạt được những thành công mà mình mong muốn, vậy dự định trong năm 2023 của bạn sẽ như thế nào?

Nếu gọi là thành công thì Khanh cũng không dám nhận, chỉ có điều trong năm nay Khanh được gặp nhiều khán giả của Khanh hơn. Về âm nhạc, Khanh hy vọng rằng trong năm 2023, Khanh sẽ thực hiện riêng một liveshow. Về phim ảnh thì Khanh hy vọng sẽ có những vai diễn nặng ký hơn. Còn ở lĩnh vực MC thì Khanh đang mong muốn thử sức mình ở những chương trình truyền hình trực tiếp.

Theo bạn chia sẻ thì những công việc và dự định của Bạch Công Khanh đã có tiến bộ và nâng cấp hơn trước đây, vậy bạn đã có sự chuẩn bị như thế nào cho những bước phát triển tiếp theo của mình không?

Khanh nghĩ là tự trau dồi bản thân về chuyên môn thôi, bởi vì những cái đó nếu mình làm được thì sẽ không ai lấy của mình hết. Ví dụ như mình cứ cố gắng hát hay, cố gắng diễn xuất tốt, còn về chương trình truyền hình thì mình phải đọc nhiều sách hơn để thu thập kinh nghiệm. Đó là những điều mà Khanh tự chuẩn bị được. Còn về những vấn đề như hình thức và sự hào nhoáng bên ngoài thì Khanh không quan tâm nhiều lắm bởi vì đó là những cái có được thì vẫn sẽ bị mất, quan trọng nhất là mình chuẩn bị cho những cái bên trong. 

Tết đối với Bạch Công Khanh có ý nghĩa như thế nào?

Với Khanh, Tết là sum vầy, là lúc không chỉ quây quần với gia đình mà còn là những dịp để Khanh có thể gặp được bạn bè mình, những người bạn từ thời học chung tiểu học cho đến đại học. Cho nên mình phải sắp xếp rất nhiều buổi trong ngày để được gặp mọi người. Năm nào Khanh cũng mong đến Tết cả, ngày xưa thì mong nhận được lì xì còn bây giờ thì mong có những cuộc gặp gỡ và hội ngộ.

Vậy Tết của Bạch Công Khanh sẽ dành thời gian cho gia đình và bạn bè nhiều hơn là công việc?

Tất nhiên, đó là điều Khanh vẫn duy trì. Tuy nhiên, năm nay thì Khanh sẽ nhận nhiều show hơn những năm trước và hình như cũng sẽ không ăn Tết ở Sài Gòn quá nhiều. Như mọi năm thì mình chỉ nhận show ở Sài Gòn thôi còn bây giờ Khanh nhận show ở những tỉnh khác nữa, kế hoạch của Khanh trước mắt là như vậy. Còn những chuyện phát sinh khác như có đi du lịch xa với ba mẹ, với gia đình hay không thì phải tùy vào gia đình mình.

Có điều gì quan trọng hay điều thường lệ mà Bạch Công Khanh phải làm trong dịp năm mới không?

Là chúc Tết, lúc nào cũng phải giữ cái phong tục này. Không chỉ riêng Khanh mà Khanh nghĩ tất cả mọi người ai cũng phải như vậy. Nhiều khi mình ở chung với ba mẹ thì sẽ có những bạn quên việc chúc Tết ba mẹ nhưng đó là việc mà Khanh luôn để tâm đến. Những ngày đầu năm khi thức dậy mình phải lo quần áo chỉnh tề để xuống chúc Tết ba mẹ mình trước, bởi vì đó là những người kề cận với mình ngay từ khi mình chưa ra đời. Đó là điều mà Khanh phải làm được và bắt buộc phải làm.

Ở tuổi này Bạch Công Khanh có còn được lì xì nữa không?

Có, nhưng mà có thêm một điều nữa là Khanh sẽ lì xì ngược lại cho ba mẹ, bởi vì lúc này mình cũng đã kiếm được tiền rồi. Những lời chúc Tết ba mẹ có thể hơi buồn cười nhưng Khanh vẫn luôn giữ ví dụ như là: “Chúc ba mẹ trăm năm hạnh phúc”.

Đối với Bạch Công Khanh thì bạn sẽ thích không khí chuẩn bị trước Tết hay không khí ăn chơi, lễ hội trong Tết?

Thật ra Khanh thích không khí trước Tết nhiều hơn, có nhiều người hay nói vui là chỉ cần sau giao thừa hay qua mùng 1 thôi là đã thấy hết Tết rồi. Tại vì tất cả những cái mình làm như trang trí, dọn nhà cửa, sắm Tết hay là đi chợ mua trái dưa hấu về dán giấy đỏ, để khi đến giao thừa mọi thứ đã xong hết rồi, đó đối với Khanh đó mới chính là không khí Tết. Còn đến ngày mùng 1 thì gần như chỉ là ngồi chơi rồi xem ti vi, cắn hạt dưa thôi. Nếu so với ngày bình thường thì nó sẽ không quá nhộn nhịp cho nên Khanh sẽ thích không khí trước Tết nhiều hơn.

Nếu như được nhận được một lời chúc trong năm mới thì Bạch Công Khanh muốn lời chúc đó sẽ là gì?

Khanh chỉ muốn lời chúc mình nhận được là sức khỏe bởi vì có sức khỏe Khanh sẽ làm được rất nhiều thứ. Không quan trọng là Khanh có lớn hơn hay có già hơn bao nhiêu tuổi, miễn sao Khanh có sức khỏe là được. Như vậy thì quý vị khán giả sẽ còn thấy Khanh xuất hiện rất nhiều ở những nơi mà quý vị mong muốn thấy Khanh xuất hiện. 

Đầu năm Bạch Công Khanh có kiêng kỵ điều gì không?

Như mọi người hay chia sẻ với nhau là không nên quét nhà, nếu giải thích sâu xa thì Khanh không rành lắm đâu. Chỉ biết là những điều đó thì không nên làm vào dịp đầu năm. Khanh còn nhớ là có một mùa Tết nhà Khanh rất bẩn dù chỉ mới mùng 1, đến mùng 3 đã rất là nhiều rác nhưng lại không dám quét mà phải sống chung với nó. Dù rất khó chịu luôn nhưng vì cái duy tâm cho nên gia đình phải chịu đựng. Vừa bước qua 12 giờ đêm ngày mùng 4 là Khanh phải quét liền luôn!

Bạch Công Khanh có tin vào những điều như kỵ tuổi không?

Khanh cũng có tin, tại vì nếu mình không biết thì mình sẽ không tin nhưng mình biết thì mình phải để ý. Ví dụ như tứ hành xung: Tý - Mẹo - Ngọ - Dậu, Khanh là tuổi Ngọ nên những người trong 4 tuổi này sẽ xung khắc với nhau, và những người tuổi Ngọ giống nhau sẽ còn xung khắc với nhau hơn những người khác tuổi nữa. Những chuyện này mình nên để ý, Khanh để ý luôn cả chuyện ăn uống. Ví dụ như khi Khanh đi hát một đêm nhạc thì Khanh quan niệm rằng mình phải ăn một tô phở, bởi vì đó là món ăn nhiều chất dinh dưỡng nhưng nhiều người cũng đồn với nhau là ăn một tô phở cho may mắn. Thậm chí dù ngày hôm đó Khanh rất thèm ăn trứng gà nhưng Khanh vẫn không dám ăn vì sợ sẽ bị “điểm 0” và Khanh hát sẽ  bị bể show,… Đó là những cái dị đoan rất nhỏ nhưng mà có việc gì đó thì Khanh sẽ tin dị đoan.

Năm sau là năm Mẹo cũng là năm kỵ tuổi với Bạch Công Khanh, vậy bạn đã suy nghĩ đến vấn đề này chưa?

Khanh lo bữa giờ luôn rồi, mình để ý từ trước đến nay ai mà tuổi Mẹo đều không hợp với mình, không hợp cả trong những chuyện như bất đồng quan điểm chứ huống chi là chuyện tình cảm. Cho nên Khanh hy vọng năm sau sẽ không có quá nhiều cái bất trắc theo như mọi người vẫn hay đồn đoán với nhau. Tất nhiên là mỗi độ tuổi đều có thế mạnh riêng của người tuổi đó cho nên mình không cần phải quá áp đặt vào những người kỵ tuổi với mình. Cái quan trọng là giữa người với người như thế nào với nhau nữa và không phải rằng trong năm kỵ tuổi nào mình cũng xui. Có những năm mình rất là hên, mình nhìn lại thì thấy mình vẫn đang sống trong năm tuổi mà mình vẫn hên. Nếu mình áp đặt những chuyện đó thì sẽ tự gây áp lực cho bản thân. 

Cuối cùng, Bạch Công Khanh hãy gửi lời chúc năm mới đến các độc giả nhé!

Bạch Công Khanh kính chúc quý độc giả sẽ có một năm mới thật nhiều niềm vui, thật nhiều sức khỏe và bình an bên gia đình, công việc lúc nào cũng thuận lợi.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam