Mới đầu năm, Isuzu MU-X đã được bổ sung phiên bản Phantom Collection, phả hơi nóng lên Toyota Fortuner

Nhằm tăng thêm sức hấp dẫn và phả hơi nóng lên đối thủ Toyota Fortuner, Isuzu MU-X có thêm phiên bản đặc biệt mới ở thị trường Thái Lan.

Isuzu MU-X hiện là mẫu SUV cỡ trung bán chạy thứ 2 tại thị trường Thái Lan, chỉ sau Toyota Fortuner. Do đó, không có gì bất ngờ khi hãng Isuzu chăm chỉ bổ sung các phiên bản mới cho dòng xe này. Ngay từ những ngày đầu năm 2023, hãng Isuzu đã tung ra phiên bản đặc biệt mới mang tên Phantom Collection của dòng xe MU-X ở thị trường Thái Lan.

Mới đầu năm, Isuzu MU-X đã được bổ sung phiên bản đặc biệt mang tên Phantom Collection

Mới đầu năm, Isuzu MU-X đã được bổ sung phiên bản Phantom Collection, phả hơi nóng lên Toyota Fortuner

Tại thị trường Đông Nam Á này, Isuzu MU-X Phantom Collection 2023 được chia thành 3 bản trang bị là Ultimate 6AT 4×2, Ultimate 6AT 4×2 và Ultimate 6AT 4×4. Giá bán của xe dao động từ 1,506 - 1,651 triệu Baht (khoảng 1,078 - 1,182 tỷ đồng).

Là phiên bản đặc biệt nên Isuzu MU-X Phantom Collection 2023 sở hữu một số điểm nhấn riêng ở ngoại thất. Theo đó, mẫu xe này có nhiều chi tiết màu đen bóng như lưới tản nhiệt, cản trước, vành hợp kim 20 inch, baga nóc và bệ bước chân bên sườn.

Isuzu MU-X Phantom Collection 2023 có nhiều chi tiết ngoại thất màu đen bóng

Isuzu MU-X Phantom Collection 2023 có nhiều chi tiết ngoại thất màu đen bóng

Khi mua Isuzu MU-X Phantom Collection 2023, khách hàng Thái Lan có thể chọn 1 trong 2 màu sơn ngoại thất là xám Islay Gray Opaque và trắng Dolomite Pearl White. Trong đó, màu sơn trắng Dolomite Pearl White đắt hơn, khách hàng phải chi thêm số tiền 12.000 Baht (8,6 triệu đồng).

Isuzu MU-X Phantom Collection 2023 màu xám

Isuzu MU-X Phantom Collection 2023 màu xám...

Isuzu MU-X Phantom Collection 2023 màu trắng

... và màu trắng

Bên trong Isuzu MU-X Phantom Collection 2023 cũng là không gian nội thất được trang trí bằng tông màu đen. Ghế Cool Max và tapi cửa của xe đều được bọc da màu đen với chỉ khâu trắng tương phản.

Nội thất với tông màu đen chủ đạo của Isuzu MU-X Phantom Collection 2023

Nội thất với tông màu đen chủ đạo của Isuzu MU-X Phantom Collection 2023

Ghế bọc da màu đen với chỉ khâu trắng của Isuzu MU-X Phantom Collection 2023

Ghế bọc da màu đen với chỉ khâu trắng

Trong khi đó, những trang bị nội - ngoại thất còn lại của Isuzu MU-X Phantom Collection 2023 không khác gì bản thường. Xe cũng có đèn pha LED dạng Projector với tính năng tự động bật/tắt và chờ dẫn đường, đèn chào mừng, dải đèn LED định vị ban ngày, đèn sương mù LED, đèn hậu LED, cửa tự động khóa khi người lái rời khỏi xe, cần gạt mưa tự động, cảm biến đá cốp cũng như kính lái ngăn tia cực tím/tia hồng ngoại.

Nội thất của xe lại có vô lăng bọc da/chỉnh 4 hướng/tích hợp phím chức năng, bảng đồng hồ analog với màn hình đa thông tin 4,2 inch, màn hình cảm ứng trung tâm 9 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, cần số bọc da, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, lọc không khí PM2.5, cửa gió cho hàng ghế sau, phanh tay điện tử, tự động giữ phanh tạm thời, cổng USB, ổ điện AC 220V, tính năng ra lệnh bằng giọng nói và hệ thống âm thanh 8 loa.

Isuzu MU-X Phantom Collection 2023 có trang bị khá đầy đủ

Isuzu MU-X Phantom Collection 2023 có trang bị khá đầy đủ

Bên cạnh đó là những tính năng an toàn đầy đủ với đèn pha tự động, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng ở mọi dải tốc độ, hệ thống phát hiện vật thể phía trước với hình ảnh 3D, cảnh báo tiền va chạm, phanh khẩn cấp tự động, tự động phanh sau va chạm, kiểm soát chân ga, giới hạn tốc độ thông minh, cảnh báo lệch làn đường, phanh khẩn cấp tự động khi rẽ phải.

Ngoài ra, xe còn có 6 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử, phanh tay điện tử, tự động giữ phanh tạm thời, hỗ trợ đổ đèo, kiểm soát lực kéo, 8 cảm biến chia đều trước/sau, hệ thống cảnh báo điểm mù và hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi.

Nằm bên dưới nắp ca-pô của Isuzu MU-X Phantom Collection 2023 ở thị trường Thái Lan vẫn là 2 loại động cơ. Thứ nhất là động cơ 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.9L, sản sinh công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Thứ hai là động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, tăng áp, dung tích 3.0L với công suất tối đa 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm.

Cả hai động cơ đều kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Thêm vào đó là hệ dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu, tùy phiên bản.

Trong năm 2022 vừa qua, hãng Isuzu đã bán tổng cộng 20.520 chiếc MU-X cho khách hàng Thái Lan. Trong khi đó, con số tương ứng của Toyota Fortuner là 27.658 xe, Ford Everest là 9.767 xe, Mitsubishi Pajero Sport là 7.405 xe và Nissan Terra là 1.202 xe.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam