Bảo Thy tiết lộ Võ Hoàng Yến chuẩn bị sang Mỹ làm đám cưới với bạn trai

Nhịp sống đô thị | 15:09:00 27/01/2023

Siêu mẫu được cho rằng sắp kết hôn với bạn trai Việt kiều sau thời gian dài hoãn cưới vì dịch bệnh.

Mới đây, Bảo Thy chia sẻ hình ảnh chụp chung với những người bạn bao gồm siêu mẫu Võ Hoàng Yến, diễn viên Kim Thư thu hút sự quan tâm. Đáng chú ý là dòng status của nữ ca sỹ làm dấy lên nghi vấn về chuyện cô bạn siêu mẫu chuẩn bị tổ chức đám cưới tại nước ngoài. 

Bài đăng của Bảo Thy.

Bảo Thy viết: "Mùng 5 - cuộc hẹn tâm tình chuẩn bị tiễn nhỏ bạn Võ Hoàng Yến đi Mỹ vài tháng, chuẩn bị theo chồng về dinh. Có một điều rất dễ thương là bạn bè chị em thân tình xung quanh Thy đều biết và quý nhau, trái đất tròn trĩnh đáng yêu ghê".

Chia sẻ của Bảo Thy khiến khán giả đặt nghi vấn Võ Hoàng Yến sẽ tổ chức hôn lễ ở Mỹ.

Bài đăng của Bảo Thy lập tức thu hút sự quan tâm. Qua chia sẻ "bạn Võ Hoàng Yến đi Mỹ vài tháng, chuẩn bị theo chồng về dinh" của cô, nhiều người cho rằng siêu mẫu sắp kết hôn với bạn trai bí ẩn sau thời gian dài trì hoãn. Địa điểm có thể là ở Mỹ - nơi nửa kia của Võ Hoàng Yến định cư.

Cô công khai hẹn hò từ khá lâu nhưng không tiết lộ danh tính bạn trai.

Được biết, Võ Hoàng Yến công khai hẹn hò với bạn trai giấu kín danh tiếng. Mặc dù yêu đương thời gian khá lâu nhưng đến nay, á hậu Miss Universe Vietnam 2008 vẫn không tiết lộ diện mạo cũng như tên tuổi của người yêu. Những gì cô chia sẻ với truyền thông chỉ bao gồm một số thông tin cơ bản, ví như bạn trai lớn hơn cô 13 tuổi, hiện đang định cư tại bang California (Mỹ) và theo đuổi con việc kinh doanh ẩm thực. 

Cả hai từng dự định tổ chức đám cưới nhưng bị hoãn do dịch bệnh.

Chân dài họ Võ và người tình bí ẩn từng lên kế hoạch cưới xin vào tháng 7/2020, nhưng phải tạm hoãn vì tình hình dịch bệnh. Sau gần 1 năm rưỡi xa cách do ảnh hưởng của Covid-19, Võ Hoàng Yến sang Mỹ thăm bạn trai vào giữa tháng 6/2021. Cô thoải mái chia sẻ cuộc sống bên người ấy, song tuyệt nhiên giấu gương mặt.

Cô không ngần ngại bày tỏ tình cảm trên mạng xã hội.

Trong một chương trình phát sóng vào cuối năm 2022, Võ Hoàng Yến chia sẻ dự định tổ chức hôn lễ trong tương lai gần. Thế nhưng cô vẫn chưa thể báo trước cụ thể là ngày nào vì mọi chuyện vẫn đang được chuẩn bị. Siêu mẫu khẳng định dù có kết hôn thì cô cũng không bao giờ có chuyện "theo chồng bỏ cuộc chơi". Ngược lại, Võ Hoàng Yến vẫn sẽ tiếp tục ở Việt Nam để theo đuổi sự nghiệp giải trí của bản thân. 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam