HLV Kiatisuk gửi thông điệp ý nghĩa đến thầy Park nhân dịp năm mới

Văn hóa thể thao | 19:32:08 27/01/2023

Nhà cầm quân Thái Lan đăng tải hình ảnh chụp chung, kèm lời nhắn gửi đến chiến lược gia chia tay bóng đá Việt Nam chưa lâu.

AFF Cup 2022 là giải đấu cuối cùng mà HLV Park Hang-seo dẫn dắt tuyển Việt Nam. Hợp đồng giữa chiến lược gia Hàn Quốc với LĐBĐ Việt Nam VFF có thời hạn đến hết tháng 01/2023 và 2 bên đã thống nhất ngừng gắn bó. 

Thầy Park muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình trước khi cân nhắc công việc mới. Nhà cầm quân 65 tuổi quyết định ở lại Việt Nam đón Tết Nguyên Đán năm nay, rồi mới trở về xứ sở kim chi. 

Thầy Park và HLV Kiatisuk Senamuang.

Qua Facebook cá nhân, HLV Hoàng Anh Gia Lai Kiatisuk đã đăng tải hình ảnh chụp chung cùng thầy Park, kèm lời chúc: "Chúc mừng năm mới. Tôi muốn cảm ơn HLV Park vì tất cả những khoảng thời gian vui vẻ và lời khuyên được ông trao mỗi lần chúng ta có cơ hội gặp gỡ. Trên sân cỏ, chúng ta là đối thủ cạnh tranh nhưng bên ngoài, chúng ta là những người bạn, đây là tinh thần ASEAN. 

Chúc HLV Park cùng gia đình của ông mạnh khỏe, nhiều niềm vui và thành công. Tôi tôn trọng và luôn chào đón ông."

Tiết lộ 3 điều kiện Carabao phải đáp ứng để được nhường quyền tài trợ V.League

HLV Kiatisuk được đồn đoán là ứng viên tiếp quản băng ghế chỉ đạo Những chiến binh sao vàng thay thế thầy Park. Thời còn dẫn dắt các đội Thái Lan, chiến lược gia 49 tuổi từng giúp Voi chiến đoạt 2 danh hiệu AFF Cup và 1 HCV SEA Games.

HLV Kiatisuk có khả năng trở thành tân thuyền trưởng tuyển Việt Nam.

Sau giai đoạn nghỉ Tết, HLV Kiatisuk đã đón các học trò CLB hội quân trở lại. HAGL vẫn tập luyện bình thường trước thềm khởi tranh V.League 2023, bất chấp lùm xùm xoay quanh mâu thuẫn lợi ích quảng cáo giữa đối tác Carabao với nhà tài trợ chính của giải đấu.

Video: Tài năng ngày chơi bóng của Kiatisuk

Nguồn: HAGL

Được xem như là cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á trong lịch sử, Kiatisuk đã ghi được 251 bàn thắng trong tổng số 339 trận thi đấu trong suốt sự nghiệp 18 năm của mình (từ 1989-2007). Ông từng chơi cho câu lạc bộ ở Malaysia, Singapore, Anh và Việt Nam cũng như các câu lạc bộ tại quê hương mình. Kiatisuk cũng đã khoác áo đội tuyển Thái Lan 131 lần, ghi được 70 bàn thắng cho đội nhà từ năm 1992 đến năm 2007.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam