HLV Zinedine Zidane chốt bến đỗ đầy bất ngờ

Văn hóa thể thao | 12:19:49 27/01/2023

Theo nhiều nguồn tin thân cận, HLV Zidane đã chốt xong bến đỗ của mình dù nhận được nhiều lời mời gọi.

Theo những cập nhập mới nhất của tờ The Athletic, trang này đã bất ngờ tung ra những tin tức về tương lai của HLV Zinedine Zidane sau khi chiến lược gia người Pháp ngỏ ý tìm bến đỗ mới ngay khi mùa giải này khép lại.

Được biết, hiện tại có rất nhiều đội bóng lớn đang theo đuổi huyền thoại bóng đá của Les Bleus. Trong đó, đáng kể phải nói tới những Chelsea, Juventus, PSG, ĐTQG Brazil hay thậm chí là Tottenham. Tuy nhiên, theo nguồn tin kể trên thì Zidane chỉ nhắm đến những CLB mà ông muốn dẫn dắt chứ không phải ở một nơi nào danh tiếng nhất.

Zidane chốt bến đỗ bất ngờ

Theo đó, chỉ có 3 cái tên được HLV Zidane thực sự cân nhắc là Juventus, Marseille cùng với đó là cả Real Madrid. Với trường hợp của 2 cái tên đầu tiên, không có gì quá bất ngờ khi mà cả Lão bà lẫn đại diện Ligue 1 đều từng thể hiện thạm vọng có được sự phục vụ của Zizou. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Real Madrid ở danh sách này lại khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Tờ nhật báo uy tín của xứ sở sương mù tiết lộ rằng đội chủ sân Bernabeu thực sự có kế hoạch tái ngộ với người từng giúp họ 3 lần liên tiếp lên ngôi vô địch C1. Lí do là bởi sau một mùa giải thành công cùng HLV Carlo Ancelotti, Bầy Kền Kền năm nay đã cho thấy những sự sa sút. 

Hiện tại, Real Madrid cũng đang trong quá trình tái thiết lại đội bóng khi mà những công thần đều đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp. Bởi vậy, giới thượng tầng của sân Bernabeu tin rằng với tài năng cùng sự mát tay của mình thì Zidane là người hoàn hảo để dẫn dắt thế hệ "Galacticos 3.0".

HLV người Pháp từng rất mát tay với Real Madrid

Nhìn chung, Zidane và Real Madrid vốn luôn có mối quan hệ khăng khít từ thời ông còn thi đấu. Vì vậy, không ngoại trừ khả năng Zinedine Zidane rất có thể sẽ trở về với nơi từng đưa ông lên tầm cỡ siêu sao dưới cả tư cách cầu thủ và nghiệp HLV.

Jose Mourinho và những câu nói bất hủ về bóng đá Việt Nam

Bàn thắng cực kỳ đẳng cấp của Zidane

Nguồn: YouTube

Zinedine Yazid Zidane (sinh ngày 23 tháng 6 năm 1972), được biết đến phổ biến với biệt danh là Zizou, là huấn luyện viên bóng đá và cựu cầu thủ người Pháp thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam