Lộ ảnh khiến Shark Bình vướng nghi vấn về quê ra mắt gia đình bạn gái Phương Oanh

Nhịp sống đô thị | 14:53:59 27/01/2023

Cộng đồng mạng xôn xao trước hình ảnh Shark Bình chụp ảnh thân thiết cùng đại gia đình của nữ diên viên Quỳnh Búp Bê.

Trên mạng xã hội TikTok lan truyền nhiều hình ảnh thân mật giữa doanh nhân Nguyễn Hòa Bình và nữ diễn viên Phương Oanh được chụp tại tư gia của nhà gái. Trong những bức ảnh được cộng đồng mạng đăng tải, nam doanh nhân diện vest chỉn chu, nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê diện trang phục áo dài truyền thống và búi tóc rất sang trọng quý phái chuẩn phu nhân nhà hào môn.

Tuy chỉ là vài bức ảnh chụp lại khoảnh khắc thân thiết của Shark Bình và Phương Oanh vào Xuân Quý Mão nhưng cũng dễ hiểu nam doanh nhân đã chiếm trọn tình cảm của nhà gái.

Cặp đôi tươi cười rạng rỡ tay trong tay chụp ảnh với tất cả các thành viên trong nhà của Phương Oanh. Cộng đồng mạng đồn đoán những bức ảnh này được chụp tại quê nhà Hà Nam của Phương Oanh, đôi tình nhân đã gặp gỡ, đoàn tụ cùng gia đình nhà gái vào Tết Quý Mão 2023. Từ thái độ niềm nở và vui vẻ của các bậc trưởng bối cho thấy họ rất hài lòng về người bạn trai mà con gái đưa về giới thiệu.

Shark Bình và Phương Oanh tay trong tay chụp ảnh cùng người thân.

Bất chấp mọi sóng gió về câu chuyện ly thân với vợ - bà Đào Lan Hương vào đầu tháng 1, Shark Bình vẫn vui vẻ và tình tứ với tình nhân. Không chỉ thế, anh thường xuyên đứng ra bên vực, lên tiếng bảo vệ Phương Oanh trước những lời miệt thị của dư luận. Vì thế, cộng đồng mạng dành lời khen ngợi cho Shark Bình vì thể hiện rõ phong độ của người đàn ông, dám yêu và dám chịu trách nhiệm với hành động của chính mình.

Với động thái này, có thể nếu hoàn thành thủ tục ly hôn với Đào Lan Hương, Shark Bình sẽ danh chính ngôn thuận tổ chức hôn lễ cũng Đỗ Phương Oanh. 

Nam doanh nhân từ khi yêu Phương Oanh được cộng đồng mạng đánh giá là trẻ hơn trước rất nhiều.

Trước đó, Shark Bình còn tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho tình nhân mới, sẵn sàng giới thiệu Phương Oanh cho đồng nghiệp và cùng nhau tình tứ tại buổi tiệc tất niên khiến cộng đồng mạng xôn xao. Về phía vợ Đào Lan Hương, bà vẫn quyết định đợi chờ kết quả của pháp luật để phân chia tài sản và một số vấn đề khác trong hôn nhân. 

Bà Đào Lan Hương khẳng định đặt niềm tin vào sự thượng tôn của pháp luật.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam