Sau Filip Nguyễn, thêm thủ thành Việt kiều đầu quân cho CAHN

Văn hóa thể thao | 15:55:22 27/01/2023

Công An Hà Nội tiếp tục có thêm bản hợp đồng đáng chú ý khi V-League đã hết hạn đăng ký nội binh và cầu thủ Việt kiều.

Công An Hà Nội là cái tên tạo tiếng vang trong kỳ chuyển nhượng trước thềm mùa giải 2023. Họ mang về gần 20 tân binh đình đám, hứa hẹn sẽ tạo nên bộ khung đáng mơ ước tại đấu trường V-League. Bên cạnh những tuyển thủ quốc gia như Văn Hậu, Văn Đức hay Văn Thanh, đội đồng chủ sân Hàng Đẫy còn mang về nhiều cái tên có kinh nghiệm chinh chiến dày dạn.

Sau ngày 15/01 – hạn chót đăng ký nội binh và cầu thủ Việt kiều, CAHN tiếp tục thu hút sự quan tâm của NHM cả nước khi tiến hành ký hợp đồng với thủ thành Patrik Lê Giang. Thủ môn 31 tuổi từng về Việt Nam tìm việc trong quá khứ nhưng chưa tìm được cơ hội. Trong quá khứ, anh từng được triệu tập vào đội U18 cho đến U21 Slovakia. Patrik Le Giang có bố là người Việt, mẹ là người Slovakia.

Lê Giang ký hợp đồng với CAHN.

Trước Lê Giang, CAHN cũng đã đăng ký thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn trong danh sách dự V-League 2023. Tuy nhiên hiện tại người gác đền sinh năm 1992 vẫn chưa thể hội quân vì CLB chủ quản Slovacko chưa tìm được người thay thế để chinh chiến tại giải vô địch quốc gia Cộng hòa Czech.

Như đã đề cập ở trên, vì hạn đăng ký cầu thủ Việt kiều cho V-League 2023 đã hết nên Lê Giang sẽ được CAHN cơ cấu mang cho đội PVF Công An Nhân dân (tiền thân là CLB Phố Hiến) mượn ở mùa giải 2023. Đây sẽ là cơ hội để anh có thêm thời gian thích nghi với môi trường bóng đá tại Việt Nam trước khi có những bước tiến xa hơn.

Lê Giang từng gặp gỡ Filip Nguyễn tại Cộng hòa Czech.

Bên cạnh Lê Giang, CAHN còn mang cựu tiền đạo của U23 Việt Nam Hồ Ngọc Thắng cho PVF CAND mượn thi đấu tại Hạng Nhất 2023. Có thể thấy tiềm lực về tài chính và nhân sự đang giúp cho đại diện thứ 3 của bóng đá thủ đô trở thành tâm điểm sự chú ý trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Video Công An Hà Nội 4-0 CLB Hà Nội.

Nguồn: Công An Hà Nội FC.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam