Thủng lưới 28 giây sau khi Ronaldo bỏ lỡ cơ hội, HLV Al Nassr nói thẳng 1 câu

Văn hóa thể thao | 18:57:33 27/01/2023

Trận đấu thứ 2 trong màu áo mới chứng kiến hy vọng giành danh hiệu đầu tiên của siêu sao Bồ Đào Nha tan vỡ.

Trong khuôn khổ bán kết Siêu cúp Saudi, Al-Nassr chạm trán Al-Ittihad. Cristiano Ronaldo tiếp tục góp mặt trong đội hình xuất phát và có lần thứ 2 liên tiếp thi đấu trọn vẹn cả trận cho CLB mới.

Đáng tiếc cho CR7 khi bàn thắng đầu tiên vẫn ngoảnh mặt với anh. Pha lập công duy nhất của Talisca. trong hiệp 2 là không đủ cho Al Nassr níu kéo hy vọng. Al-Ittihad đánh bại các vị khách 3-1 nhờ 3 pha làm bàn chia đều cho Romarinho, Hamdallah và Al-Shaqeeti.

Ronaldo vẫn chưa thể mở tài khoản bàn thắng trong màu áo mới.

Trả lời phỏng vấn sau trận được Daily Mail dẫn lại, HLV Rudi Garcia tin rằng pha đánh đầu hỏng ăn của Ronaldo cuối hiệp đấu đầu tiên là khoảnh khắc làm thế trận chuyển biến bất lợi với Al Nassr: "Một trong những bước ngoặt của trận đấu là tình huống bỏ lỡ cơ hội của Cristiano trong hiệp 1."

Phút 42, siêu sao Bồ Đào Nha đã xâm nhập vòng cấm và chớp thời cơ tận dụng đường tạt bóng từ cánh phải của đồng đội. Không may cho Ronaldo khi thủ môn Marcelo Grohe xuất sắc cản phá và chỉ 28 giây sau, Al-Ittihad đã nâng tỷ số lên 2-0.

HLV Al Nassr trách Ronaldo sau trận thua

HLV Garcia khen ngợi đối thủ: "Tôi chúc mừng Al-Ittihad. Họ đã có màn trình diễn trong hiệp 1 hay hơn Al Nassr. Chúng tôi chơi tốt trong hiệp 2, nhưng không may không thể thay đổi kết cục. Al Nassr thực sự tiếc nuối khi thất bại tại Siêu cúp, nhưng dù sao chúng tôi vẫn đang dẫn đầu BXH giải VĐQG."

Hy vọng giành danh hiệu đầu tiên cùng Al Nassr của CR7 tan vỡ. 

Al Nassr và Al-Ittihad cũng đang cạnh tranh quyết liệt trong cuộc đua vô địch tại Saudi Pro League. Qua 14 vòng đấu, Al Nassr tạm thời chiếm giữ số 1, nhưng khoảng cách với Al-Ittihad chỉ là 2 điểm.

Video: Danh hiệu đầu tiên của Ronaldo tại Juventus

Nguồn: FPT

Ronaldo bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình trong màu áo Sporting CP, trước khi ký hợp đồng với Manchester United vào năm 2003, giành FA Cup trong mùa giải đầu tiên. Anh sau đó liên tiếp giành được ba chức vô địch Premier League, Champions League và FIFA Club World Cup; ở tuổi 23, anh đã giành được Quả bóng vàng đầu tiên.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam